Grillaš kebab meš jógśrtsósu og heimageršu tómatmauki

Bróšir minn įtti afmęli nśna rétt fyrir helgina. Litli bróšir oršinn 26 įra gamall...OMG. Hann, eins og allir, er aš eldast. Ég er meš svona aldurskomplex, mér lżst ekkert į hvaš įrin eru aš fęrast hratt yfir. Mér finnst, eins og svo mörgum öšrum, tķminn lķša alveg hreint į ógnarhraša. Žaš er eiginlega alltaf föstudagur (eša mįnudagur...fer eftir andlegu įstandi) og vikurnar žjóta įfram. Žannig aš žaš er um aš gera aš njóta augnabliksins eins og mašur getur. Žį verša alltént minningarnar góšar.

Žessi vika er bśinn aš vera miklu skaplegri en undanfarnar vikur. Eins og getiš hefur veriš ķ fréttum, žį vantar mannskap į spķtalana į sumrin (žeas. meira en į veturna) og žeir sem eru ķ vinnu žurfa aš vinna lengri daga og vinna hrašar. En žessi vika var frįbrugšin fyrri vikum, žaš var gott aš vera bara ķ dagvinnu žessa vikuna, vera bśinn ķ fyrra fallinu og nį aš slaka ašeins į. Góš tilbreyting.

Žessi réttur sem į eftir kemur var tilraun til aš śtbśa kebab stemmingu į snöggan hįtt. Ég held aš margir Ķslendingar tengi kebab helst viš aš vera nišri ķ bę į djamminu. Žegar kebabstašurinn opnaši nišri ķ mišbę varš flóran ķ fyllerķismatarmenningu Ķslendinga ašeins alžjóšlegri. Hér į įrum įšur var žaš fyrst pulsan sem er nįtturulega sķgild, svo Hlöllabįtar og Nonnabitar. Svo minnir mig aš einhvern tķma hafi veriš hęgt aš fį kķnarśllur ķ einum bįsnum - en ég gęti veriš aš rugla, mašur var nįttśrulega ķ glasi. Svo kom kebabiš, ansi gott svona sķšla kvölds, sem nętursnarl eša ķ versta falli snemmkominn morgunveršur. Mašur hefur alltént slafraš ķ sig ansi marga kebabba į hįskólaįrunum eftir erfišar vķsindaferšir žegar fór aš halla undir morgun. Nokkuš sannfęršur aš žaš hafi gert manni gott, allavega hvaš samkvęmiskveisuna sem oft hrjįir mann daginn eftir.

Grillaš kebab meš jógśrtsósu og heimageršu tómatmauki

Eins og įšur sagši žį var žetta einföld eldamennska. Undirbśningurinn fólst ašallega ķ žvķ aš skera hrįefni nišur, žręša upp į tein og undirbśa fyrir grilliš žannig aš žaš varš allt tilbśiš į sama tķma. Ég į svona flata plötu til aš nota į grilliš ķ stašinn fyrir rimla, žaš hentar vel til žess aš steikja žunnar sneišar sem annars eiga ķ hęttu aš detta į milli rimlanna.

Ég hafši tekiš klump śtśr frystinum nokkru įšur og leyft aš žišna ķ ķsskįpnum. Klumpur er sęmilegur biti, ekki mikil fita ķ honum. Ég skar hann žunnt nišur og penslaši meš hvķtlauksolķu. Sneišarnar voru svo steiktar örstutt į plötunni og voru svo fęršar į efri hluta grillsins į mešan annaš klįrašist. Saltaš og pipraš. Afar einfalt!

Jógśrtsósan var lķka einföld. Ég geri oft svona jógśrtsósur, mér finnst žęr afar góšar - léttar og frķskandi. Ķ žetta sinn tęmdi ég tvęr jógśrtdósir, hrein jógśrt, og bętti sķšan fjórum stórum pressušum hvķtlauksrifjum, 1/2 smįtt skorinni agśrku, 1/5 bśnt af gróft saxašri ferskri myntu. Ķ lokin var svo saltaš og pipraš og svo bętti ég einni msk agave sķróp til aš fį gott jafnvęgi ķ sósuna.

Tómatmaukiš var gert į eftirfarandi hįtt; ķ fyrstu voru žrķr stórir tómatar skornir smįtt nišur, 1/2 dós nišurskornum tómötum,sex sólžurrkašir tómatar, 1 chilli (hreinsašur og fręin fjarlęgš, tvö pressuš hvķtlauksrif, 1/3 bśnt steinselja blandaš saman ķ pott. Sošiš upp og žegar žetta var fariš aš malla var blandan maukaš meš töfrasprota. Saltaš og pipraš eftir smekk.

Eins og įšur sagši var mešlętiš einfalt. Einn kśrbķtur var skorinn ķ eins cm sneišar, penslašur meš olķu, saltaš og pipraš og grillašur į bįšum hlišum. Sveppir skornir ķ helminga, paprika ķ fjóršungum og laukur skorin ķ fernt var žrędd upp į spjót og penslaš meš olķu og grillaš.

Aušvelt er aš bśa til pķtubrauš meš matnum hafi mašur ekki keypt žau tilbśinn. Mešfylgjandi er uppskrift sem ég gerši nżveriš. Tvęr tsk af geri er vakiš ķ 250 ml af volgu vatni. 2 msk af sykri er bętt saman viš svo aš geriš taki viš sér. 500 gr af hveiti eru sett ķ skįl įsamt smį salti og 2 msk af jómfrśarolķu. Hręrt saman. Žegar geriš er vaknaš (fariš aš freyša) er žvķ hellt rólega saman viš hveitiš. Hnošaš saman ķ hręrivél žar til mjśkt og fallegt. Lįtiš hefast ķ 1-2 klst. Žegar deigiš hefur hefast er žaš lamiš nišur aftur, nokkrir litlir hleifar śtbśnir, penslašir meš smį jómfrśarolķu, saltaš og pipraš og svo grillaš žar til tilbśiš.

Aušvitaš er gott aš drekka meš žessu létt raušvķn en sódavatn getur lķka stundum įtt viš...stundum!

Bon appetit.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Mér finnst žaš alltaf svo tryllingslega fyndiš žegar brįšungt fólk er meš aldurskomplexa.  Ekki aš ég hafi ekki veriš žaš sjįlf ķ gegnum alla mķna "aldra". Hķhķ.

Er žetta nautakjötsklumpur?

Annars žakka ég žér fyrir allar skemmtilegu og frįbęru uppskriftirnar, nota žęr mikiš og žęr eru bęši einfaldar og góšar.

Jennż Anna Baldursdóttir, 23.7.2007 kl. 12:11

2 Smįmynd: Kristķn Katla Įrnadóttir

Til hamingju meš bróšir žinn . Ég er alltaf į sķšunni žinni aš skoša uppskriftirnar og allt mjög girnilegt takk fyrir.

Kristķn Katla Įrnadóttir, 23.7.2007 kl. 13:48

3 Smįmynd: Įsgeršur

Žetta er uppįhalds-uppskriftarsķšan mķn,,,ekki spurning. Žś ęttir eiginlega aš gefa śt bók:)

Girnilegt kebab,,į örugglega eftir aš prófa žaš,,,er meš grill ęši žessa dagana

Jį,,og til hamingju meš bróšir žinn.

Įsgeršur , 24.7.2007 kl. 07:07

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband