Chilli con carne meš grillušu maisbrauši

Ég hef sett inn nokkrar nautahakksuppskriftir upp į sķškastiš - eins og fram hefur komiš į blogginu mķnu hef ég veriš aš safna aš mér nautahakksuppskriftum. Markmišiš var aš komast ķ 20 frįbęrar uppskriftir - žaš į eftir aš ganga vel - fólki er velkomiš aš senda mér góšar uppskriftir.

Segja mį aš žessi chilliréttur sé innblįsinn af įgętum manni, Kristni Grétarssyni, vini okkar hjóna - sem er mikill matgęšingur. Hann er fręgur fyrir chilli con carne rétt sem hann gerir og hann hefur ķ hįa herrans tķš ętlaš aš senda mér uppskriftina sķna. Hann hefur ekki ennžį sent mér žessa góšu uppskrift žannig aš ég neyddist til aš finna uppskrift - žaš var af nógu aš taka. Ég fann nokkrar góšar uppskriftir og nišurstašan varš einhverskonar bręšingur žeirra uppskrifta sem ég fann. Ég vona žó samt ennžį aš Kristinn sendi mér sitt vers.

Chilli con carne meš grillušu maķsbrauši.

Fyrst voru 2 hvķtir laukar og 7 hvķtlauksrif skorin smįtt nišur og steikt ķ jómfrśarolķu ķ stórum potti. Žegar laukurinn var oršinn gljįandi var tveimur smįtt skornum sellerķstönglum og 2 smįtt skornum gulrótum bętt saman viš og steikt ķ smįstund. Žvķ nęst var 1100 gr af nautahakki bętt śti og saltaš ašeins og pipraš. Steikt ķ smįstund og reynt aš kljśfa hakkiš vel ķ sundur žannig aš ekki verši svona klumpar. Žvķ nęst er hįlfri raušvķnsflösku (tveimur rķflegum glösum) bętt śtķ og sošiš upp. Žvķ nęst er 2 msk af góšum nautakrafti bętt saman viš og svo 2 dósum af nišursošnum, hökkušum tómötum og 4 matskeišum af tómatpaste. Svo er žremur chilli piparįvöstum sem hafa veriš kjarnhreinsašir og smįtt skornir bętt saman viš įsamt 1 tsk af muldu korķander, 1 tsk af muldu kśmeni, 1 tsk Worcherstershire sósu og einni kanilstöng. Sušunni er leyft aš koma upp aftur og sošiš viš lįgan hita meš lokiš į ķ 1-2 klukkustundir. Žegar um 10-15 mķnśtur eru eftir af eldunartķmanum er 2 dósum af raušum nżrnabaunum - vökvanum hellt frį - bętt saman viš. Saltaš og pipraš eftir smekk.

Boriš fram skreytt meš fersku kórķander - og um aš gera aš hafa auka kórķander svo aš fólk geti bętt viš. Einnig var ég meš limebįta žannig aš hęgt var aš kreista ferskan limesafa yfir chilliiiš.

Maķsbrauš.

Žetta var einhver hugmynd sem ég fékk žegar ég var aš elda - mašur sér oft gular baunir ķ mexķkóskum réttum og var eitthvaš aš pęla hvort ég ętti aš henda žvķ śt kįssuna lķka - en engin af žeim uppskriftum sem ég hafši rekiš mig į vildi neitt slķkt. Žannig aš śr varš žetta brauš - žaš varš aš hafa eitthvaš mešlęti meš žessu.

Fyrst er geriš vakiš - 2 tsk af žurrgeri er vakiš ķ 250 ml af volgu vatni įsamt 3 tsk af strįsykri. 400 gr af hveiti og svo 200 gr af heilhveiti er sett ķ skįl, 2 tsk af salti og smį sletta af jómfrśarolķu er bętt viš. 300 gr af maukušum gulum baunum er bętt saman viš hveitiš. Svo er gervatninu bętt varlega saman viš og žaš hnošaš žar til deigiš er oršiš aš fallegum mjśkum klump. Lįtiš hefast ķ 30-60 mķnśtur. Žegar deigiš var bśiš aš hefast var žaš lamiš nišur og klipiš af deiginu minni klumpar sem voru flattir śt, pennslašir meš olķu og saltašir og piprašir og grillašir į rjśkandi grilli į bįšum hlišum ķ nokkrar mķnśtur žar til fullbakaš.

Maturinn var svo boriš fram meš einföldu salati, gręn lauf, nokkur basil lauf, mozzarellaostsneišar, plómutómatar og nišurskorin rauš vķnber.

Įkaflega vel heppnuš mįltķš. Svona kįssur verša betri daginn eftir žannig aš ég er farin aš hlakka til aš gęša mér į henni į morgun žegar ég vakna eftir nęturvaktina sem ég er aš fara į.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: SigrśnSveitó

Hljómar snilldarlega vel, eins og flest annaš hjį žér.

Takk

SigrśnSveitó, 19.5.2007 kl. 09:37

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband