Ostažrungiš fiskigratķn meš blöndušu sjįvarfangi, smjörašri kartöflumśs og petis pois

 

Ég elda fiskigratķn alltof sjaldan - eins og mér finnst žau ljśffeng. Og mér finnst sérstaklega gott aš hafa smįvegis af reyktri żsu meš, sem er ķ raun eina leišin til aš borša żsu. Ég žoli nefnilega eiginlega ekki żsu. Ętli ég hafi ekki fengiš ofskammt ķ ęsku af żsu - mamma var alltaf aš reyna aš fį okkur til aš borša żsu žannig aš ég elda hana aldrei, aldrei nokkurn tķma. Ég held hreinlega aš ég hafi aldrei sošiš żsu frį žvķ aš ég fór aš bśa. Og ég byrjaši halda heimili fyrir nęstum 24 įrum. 

 

Ég veit aš žaš er fullt af fólki sem finnst żsa - vera algerlega mįliš, "the bee's knee's" - en ég get eiginlega varla komiš henni nišur. Nema reyktri og kannski ķ plokkara. En samt helst ekki. 

 

Nóg um żsuna. Žessi uppskrift er ķ flottari kantinum og hentar bęši sem helgarmįltķš - en getur lķka lyft manni upp į virkum degi. Ég tala nś ekki um ef mašur hefur smį hvķtvķnstįr meš. 

 

Ostažrungiš fiskigratķn meš blöndušu sjįvarfangi, smjörašri kartöflumśs og petis pois

 

Hrįefnalisti fyrir 5 

 

350 g žorskhnakki

350 g lax

350 g reykt żsa

30 g smjör

30 g hveiti 

500 ml mjólk

200 g cheddar ostur

handfylli af braušmylsnu

3-4 msk hvķtlauksolķa

salt og pipar

 

frosnar gręnar baunir

skvetta af jómfrśarolķu

salt og pipar

 

Fyrir kartöflumśsina

 

1 kg kartöflur

100 g smjör

100 ml rjómi

100 ml mjóllk

salt og pipar

 

 

Byrjiš į žvķ aš rošafletta fiskinn. Ég fór ķ fiskbśšina į Sundlaugaveginum og žeir geršu žaš fyrir mig. Skar svo ķ grófa bita, svona rśmlega munnbitastęrš.

 

 

Ég notaši Óšals chedder ost sem mér finnst ansi vel heppnašur ķslenskur ostur.

 

 

Žaš er einfalt aš gera bechamél sósu. Bręšiš smjöriš ķ potti og žegar žaš hefur brįšnaš hręriš žiš hveitinu saman viš. Bętiš svo mjólinni saman viš og hitiš aš sušu. Sósan hitnar hratt viš žaš. Raspiš svo ostinn og bętiš helmingnum saman viš sósuna. Hręriš vandlega og eldiš žangaš til osturinn er brįšinn.

 

 

Pensliš eldfast mót meš hvķtlauksolķunni og rašiš fiskbitunum ķ fatiš.

 

 

Helliš svo smjörbollunni yfir fiskinn.

 

 

Sįldriš restinni af ostinum ofan į.

 

 

Takiš žvķnęst handfylli af heimageršu raspi og dreifiš jafnt yfir. 

 

 

Svo er lķtiš annaš aš gera en aš skella réttinum ķ 180 grįšu heitan, forhitašann ofn og elda ķ 35 mķnśtur.

 

 

Į mešan geriš žiš kartöflumśs. Flysjiš og sjóšiš kartöflurnar ķ söltušu vatni. Žegar žęr eru tilbśnar er vatninu hellt frį og blandaš saman viš rjóma, mjólk, smjör og svo salti og pipar. Śr veršur flauelsmjśk kartöflumśs. Mjög einfalt.

 

 

Girnilegt, ekki satt! 

 

 

Meš matnum smökkušum viš į Brancott Estate Letter Series Sauvignion Blanc. Žetta er vķn sem į uppruna sinn ķ Marlboroughsżslu į Nżja Sjįlandi. Žetta er ljómandi gott hvķtvķn sem er fallega gult į litinn, meš kröftugan įvöxt, góša fyllingu og skarpt bragš į tungu.

 

 

Ég veit ekki um ykkur en mér fannst žetta vera algert dśndur. Og reykta żsan er einkar ljśf sem bakgrunnstónn ķ žessu ostažrungna gratķni. 

 

Verši ykkur aš góšu.

 

-------
 
 
 
Flest hrįefnin ķ žessari fęrslu fįst ķ verslunum Hagkaupa

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: FORNLEIFUR

Elda žetta viš fyrsta tękifęri, en set hnķfsodd af mśskatblómu (mace) ķ sósuna til aš gera réttinn alveg franskan.

FORNLEIFUR, 7.2.2020 kl. 07:32

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband