Grillaður kjúklingur með 40 hvítlauksrifjum og saus velute - heimsótt aftur

Hægt er að lesa um þennan ljúffenga rétt hérna - Læknirinn í Eldhúsinu

 Svo er alltaf fjör á Facebook - The Doctor in the Kitchen!  

Tími til að njóta!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Ég setti 100 rif í réttinn. Fann engan mun, en það gerðu aðrir. Var rekinn úr vinnu... hafði lyftuna í fyrir sjálfan mig.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 10.11.2013 kl. 14:36

2 identicon

Sæll Ragnar

langar svo að spyrja þig að einu. Hvað getur maður notað í staðinn fyrir tómata í uppskrift ? Já og til hamingju með þessa líka frábæru matreiðslubók sannarlega eiguleg. Og annað takk fyrir bloggið, það gleður ávallt

Með kveðju Hrafnhildur

Hrafnhildur Árnadóttir (IP-tala skráð) 10.11.2013 kl. 17:31

3 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Hrafnhildur, ég leyfi mér að blanda mér í svarréttinn: Í stað tómata er hægt að nota þurrkaðar apríkósur, sem hægt er búa til sósur og annað úr sem líkist bragði tómata. Það er hins vegar illt í efni ef maður þolir ekki apríkósur. Þá er væntanlega hægt að sulta ýmsar gerðir ávaxta til að þeir líkist tómötum. Ég hef búið til pizzu, þar sem ég notaði apríkósur. Það var verulega gott.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 10.11.2013 kl. 22:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband