Fyrsta fęrsla

Jęja...žį er ég bśinn aš opna žetta blogg. Snišugt.

 Hugmyndin meš žessari sķšu er aš halda dagbók yfir ašgeršir mķnar ķ eldhśsinu - uppskriftir og svoleišis. Reyna aš hafa žetta į svona dagbókarformi - og skrį žannig reglulega hvaš fer fram ķ eldhśsinu mķnu - žetta er aušvitaš stolin hugmynd. Ég var nżlega aš lesa bók eftir Nigel Slater sem heitir Kitchen dairies og žar rekur hann eldamennsku sķna ķ eitt įr - frįbęr bók - og alveg žjóšrįš aš herma eftir. Ef mašur getur ekki fengiš góšar hugmyndir žį bara stelur mašur žeim frį einhverjum öšrum.

 Žaš er nś eiginlega hęgt annaš en aš koma žį allavega meš eina góša uppskrift ķ upphafi.

Žessi frįbęri pasta réttur var ķ matinn hjį mér seinasta sunnudagskvöld. Hugmyndin var fengin frį Armando Percuoco sem er ķtalskur kokkur bśsettur ķ Įstralķu og rekur veitingahśs ķ Sydney.

 Truffle eggja pasta

Ef mašur fylgir uppskriftinni til hlżtar žarf mašur aš geyma nokkur egg ķ kassa meš hvķtum trufflum (jaršsveppum - fokdżrir sveppir sem vaxa nešanjaršar viš rętur eikatrjįa og einhverra annarra trjįtegunda). Ég gerši ódżrari śtgįfu af žessum rétt.

Sauš upp pela af matreišlsurjóma, blandaši 1 msk af trufflu olķu saman viš žegar sušan var kominn upp og leyfši žessu aš sjóša ašeins nišur. Į mešan sauš ég spaghetti ķ miklu vatni - söltušu. Žegar spaghettķiš var sošiš, hellti ég vatninu af og setti svo pastaš aftur ķ pottinn og rjóma/trufflublönduna saman viš. Leyfši žvķ aš standa - meš lokiš į - į mešan ég steikti egg į pönnu. Léttsteikt žannig aš žau voru ennžį ansi blaut.

 Žvķ nęst er pastanu hręrt rękilega og sett į disk og skreytt basil. Saltaš og pipraš. Eggiš lagt ofan į og rķkulegu magni af parmisanosti raspaš yfir.

Žvķ nęst er žessu blandaš saman og boršaš. Mér fannst žetta įkaflega gott en Snędķsi (konunni minni) fannst trufflan ašeins vęmin...en samt klįraši hśn matinn sinn og vel žaš!

Rosemount GTR passaši ekki alveg meš žessum mat - žar sem žaš er fullsętt į bragšiš.


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband