Pottžétt Penne meš reyktum laxi, kapers og raušlauk og heimageršu baguette

trén ķ DisentisŽennan rétt eldaši ég į laugardaginn var žegar viš snérum heim til Lundar frį Sviss. Žetta var langur dagur. Vöknušum um sex um morguninn og tókum okkur til. Ég hafši undirbśiš morgunveršinn daginn įšur, smurt samlokur og pakkaš nišur nokkrum drykkjum og įvöxtum. Žannig gįtum viš sofiš ašeins lengur og ķ stašinn snętt morgunmatinn ķ lestinni frį Disentis. Žetta gekk allt stórįfallalaust fyrir sig nema hvaš ég flaug nišur tröppurnar į leišinni śtķ ķ leigubilinn ķ eina hįlkublettinum sem fannst į tröppunni. Lennti illilega į bakinu og śr mér allur vindur. Og ķ mér viršist nęgur vindur. En hvaš segja menn -  fall er fararheill.

Fórum meš lest frį Disentis til Chur - Alparnir skörtušu sķnu fegursta žennan morgun - glampandi sól og hvassir tindar. Ķ Chur var skipt um lest og ekiš til Zurich mešal annars mešfram Zurichvatninu, žašan til ašallestarstöšvarinnar ķ Zurich. Žar var skipt aftur um lest og śt į flugstöš. Flogiš til Köben og svo žašan meš lest til Lundar. 7 faržegar meš 14 töskur. Gott aš koma heim.

Okkur langaši öll ķ eitthvaš gott aš borša. Bróšir minn var bśinn aš vera tala um reyktan lax alla feršina. Ég vildi eitthvaš fljótlegt ... pasta. Žaš tók ekki langan tķma aš leggja lķnurnar. Kjartan og ég fórum aš versla. Hentum ķ brauš ... og śr varš ljśf kvöldstund. Allir žreyttir eftir langan dag en lķka saddir og sęlir.

gśmmelade ķ skįlPottžétt Penne meš reyktum laxi, creme fraiche, kapers og raušlauk og heimageršu baguette

Žrjś hvķtlauksrif voru skorin ķ nęfuržunnar skķfur og steikt meš einum smįtt skornum raušlauk upp śr nokkrum matskeišum af jómfrśarolķu. Žį er tveimur dósum af  creme fraiche 15% bętt į pönnuna og einnig žremur matskeišum af kapers. Žvķnęst tveim matskeišum af rjómaosti, salt, pipar, handfylli af smįtt skorinni steinselju. Svo safi śr hįlfri sķtrónu, 1-2 tsk af strįsykri. Ég keypti eldislax - 400 gr - norskan og afar ljśffengan. Spaghetti var sošiš samkvęmt leišbeiningum ķ miklu söltušu vatni. Žegar žaš var al dente var vatninu hellt frį, sósunni blandaš saman viš og žį laxinum sem hafši veriš skorinn nišur ķ strimla. Skreytt meš ferskri steinselju.

baguetteGerši heimagert baguette. Gerši žetta eftir uppskrift sem ég hef oft sett hérna į netiš. Pakki af geri er vakin ķ 250 ml ylvolgu vatni meš 2 msk af strįsykri. 600-700 ml hveiti sett ķ skįl, smįvegis af salti og 2-3 msk jómfrśarolķa. Žessu svo blandaš saman og hnošaš ķ nokkrar mķnśtur. Leyft aš hefast ķ klukkustund, žį er žaš lamiš nišur og klipiš śr žvķ og mótaš ķ falleg baguette og leyft aš hefast aš nżju. Penslaš meš eggjablöndu (eitt egg, skvetta af vatni - hręrt saman). Skoriš ķ braušiš til aš gefa žvķ fallega įferš žegar žaš bakast.

drosdyMeš matnum drukkum viš žaš sem var til ķsskįpnum. Viš hjónin eigum venjulega alltaf til bśkollu ķ ķsskįpnum. Fleiri og fleiri framleišendur eru farnir aš selja vķnin sķn ķ žessum pakkningum. Hentugt og ódżrt. Śrvališ ķ Systembolaget er talvert minna en mašur į aš venjast hjį ĮTVR. Viš erum bśin aš prófa nokkrar hvķtvķnsbśkollur og sjįlfum finnst mér best aš eiga Chardonnay - žaš er aušvelt aš gera žetta vķn vel. Ég įtti Drostdy-Hof Chardonnay Voigner 2008 sem er frį Sušur Afrķku og fékk įgętisdóma sem bestu kaupin ķ bśkollum ķ Aftonbladet.se. Ég er sammįla žeim aš žetta er prżšisgott vķn. Žetta er létt hvķtvķn, smį kryddaš og meš keim af sętum įvexti.

Bon appetit.

on plate


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęll, hugsa stundum til matarferšar til Frakklands em žś sagšir frį į blogginu fyrir 1 eša 2 įrum.  Er aš leita aš žessum fęrslum, manst žś ķ hvaša mįnuši og hvaš įr žetta var?  Ég er aš fara til Frakklands ķ sumar meš fjöldskylduna og elska aš feršasta um og smakka og fręšast um local mat.  Ętla aš žefa uppi skemmitlega staš og borgir śr blogginu žķnu :-)

 Kv. Lind

Lind Einarsdottir (IP-tala skrįš) 25.3.2009 kl. 20:40

2 Smįmynd: Ragnar Freyr Ingvarsson

Sęl Žetta var sķšastlišiš haust. Ég birti ekki margar fęrslur en ég skal sannarlega senda žér afrit af bęjum og B&B“s sem viš gistum į. Žś getur bara sent mér lķnu.

mbk,Ragnar

Ragnar Freyr Ingvarsson, 26.3.2009 kl. 20:49

3 identicon

Sęll, žaš vęri alveg frįbęrt! Tekst bara ekki aš finna netfangiš hérna į sķšunni :-)

Lind Einarsdottir (IP-tala skrįš) 30.3.2009 kl. 21:32

4 Smįmynd: Ragnar Freyr Ingvarsson

Netfangid mitt er ragnaringvarsson@gmail.com

Ragnar Freyr Ingvarsson, 1.4.2009 kl. 09:13

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband