Heimagerš flatbaka meš fjölbreyttu įleggi

Ég hef aš minnsta kosti tvķvegis įšur bloggaš eitthvaš um pizzur. Bęši sem ég hef gert ķ ofni og svo sem ég hef grillaš. Grillašar pizzur eru alveg frįbęrar - žęr verša nęrri alveg eins góšar og eldbakašar flatbökur frį Eldsmišjunni. Pizzur eru "official vaktamatur landspķtalans". Žegar starfsmenn spķtalans vilja gera vel viš sig, til dęmis į föstudögum og mašur žarf aš dśsa į vaktinni, žį leggja starfsmenn ķ pśkk og panta nokkrar pitsur. Yfirleitt hefur Eldsmišjan vinninginn - žaš krefst engra skżringa hvers vegna žęr eru valdar ofar öšrum flatbökufyrirtękjum.

Žaš er einhvern veginn žannig aš mašur fęr aldrei ógeš af pizzum. Eiginlega er sama hve oft mašur boršar žęr. Ég held aš žaš hafi veriš sagt best ķ bķómyndinni Threesome (ekki klįmmynd - veriš róleg), sem er afar hallęrisleg bķómynd frį 1994 (sem var frįbęr žį, žegar mašur var unglingur - en eldist afar illa) meš Lara Flynn Boyle, Stephen Baldwin og Josh Charles - žį sagši ein ašalpersónan um flatbökur aš "pizza is like sex...no matter how bad it is...it's still pretty good". Veit žó ekki hvaš fólk er almennt sammįla žessu en mér finnst žetta passa nokkuš vel. Pitsur eru alltaf helvķti góšar.

Heimagerš flatbaka meš fjölbreyttu įleggi

Eins og ég nefndi įšur žį hef ég bloggaš um pizzugerš - žannig aš žetta veršur bara svona copy-paste stemming frį fyrri fęrslum nema hvaš įleggiš snertir.

Śtķ 250 ml af ylvolgu vatni er sett 2 tsk žurrger og 30 g af sykur eša hunangi . Blanda saman vatninu, gerinu og sykri (eša hunangi) saman og leyfi gerinu aš vakna - žį freyšir svona ofan į vatninu - tekur svona 10-15 mķn. 500-700 gr. hveiti er er sett ķ skįl og saltinu og olķunni blandaš saman viš. Mikilvęgt er aš leyfa gerinu aš vakna vel og rękilega og ekki setja saltiš žarna śti - žar sem saltiš hamlar ašeins gerjunarferlinu. Blanda vatninu svo hęgt saman viš hveitiš žar til žaš veršur aš góšum deigklump. Žaš er mikilvęgt aš hręra deigiš vel - žannig hefast žaš mikiš betur og bragšast lķka betur. Ég vil aš deigiš dśi vel undan fingri og žegar įferšin er žannig aš deigiš jafnar sig hratt žegar mašur żtir fingri ķ žaš breiši ég viskastykki yfir skįlina og leyfi aš hefast - eins lengi og mašur hefur tķma. Deigiš er nóg ķ tvęr pizzur.

Žaš komu upp smį vandamįl viš gerš flatbökunnar. Geriš klįrašist - eša nęstum - ég įtti smį eftir. Žannig aš ég tók upp į žvķ aš vekja žaš ķ ašeins meiri sykri en ég geri venjulega. Ég hennti ķ deigiš įšur en aš fjölskyldan fór saman ķ sund - žannig fékk žaš 2 tķma til aš klįrast. Venjulega fjórfaldast geriš į žeim tķma en nśna, vegna gerskorts, var žaš ašeins tvöfalt. Žetta žżšir aš deigiš veršur ekki eins žjįlt og žarf meiri vinnu viš aš fletja žaš śt. Eins og oft įšur žį svindlaši ég meš tómatsósuna -ég er alveg hęttur aš nenna aš gera mķna eigin tómatsósu, žannig aš ég kaupi bara žessar stóru dósir frį Hunt's, žęr eru til ķ smį śrvali (nśna finnst mér aš einshver ętti aš senda mér einhverja sposlu) en žaš sem ég nota er roasted garlic tomato sauce - sem er afar vel heppnuš. Og fljótlegt.

Į fyrri bökunni var skinka, sveppir, žistilhjörtu, ostur, rjómaostur meš kryddjurtum og svo ķ lokin var nišurskoriš bacon lagt yfir. Į seinni bökunni notašir pepperoni (ég keypti óvart endastykki sem ég žurfti aš skera nišur - žvķ uršu sneišarnar žykkar og safarķkar). Svo setti ég raušlauk, ólķvur, afgang af höfšingjaost, rifin mozzarella ost og svo ķ lokin smį pipar. Bakaš ķ 15-20 mķnśtur ķ heitum ofni žar til deigiš hefur risiš talvert mikiš og osturinn farinn aš verša gullin.

Meš góšum mat er gott aš fį sér smį raušvķnsglögg - fyrir valinu varš Castillo de Molina, Cab Sauv - afar ljśfengt, flaueliskennt og bragšmikiš raušvķn.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sammįla žér og 3some um pizzurnar en...... hvaš notaru mikiš af salti og olķu ??

Danni (IP-tala skrįš) 12.7.2007 kl. 22:46

2 Smįmynd: Ęvar Rafn Kjartansson

Hér frošufellir mašur žrįtt fyrir aš vera nżbśinn meš beyglur meš raušlauk, kapers, reyktum laxi og rjómaosti. Hef unniš fyrir Eldsmišjunna sķšan į sķšustu öld (auglżsingamįl) og veit hvaš žś ert aš tala um. En uppskriftin veršur prófuš..........

Ęvar Rafn Kjartansson, 12.7.2007 kl. 22:53

3 Smįmynd: Ragnar Freyr Ingvarsson

Varšandi saltiš og olķuna - ég set um 2-3 msk af góšri olķu og svo 2 pinch (eining sem vķsar til žess aš meš fer meš puttanna ķ saltiš og žaš sem festist milli fingra fer ofan ķ) af Maldoin salti (alltaf Maldon salt).

Ragnar Freyr Ingvarsson, 13.7.2007 kl. 11:31

4 Smįmynd: Žóra Gušmundsdóttir

Hunts pizzusósan ķ dósunum er lķka alveg įgęt, svo set ég oftast oregano ķ degiš.

Žóra Gušmundsdóttir, 15.7.2007 kl. 22:55

5 identicon

Sęll Ragnar, mér var bent į sķšuna žķna af samstarfsmanni sem er svo hrifinn af uppskriftunum žķnum.  Ég rakst į pķtsudeigsuppskriftina žķna og langaši aš deila žér meš minni uppskrift sem er mun einfaldari og tekur styttri tķma.  Ég hef prófaš żmsar uppskriftir og žaš sem er sérstakt viš žessa er aš žaš er engin olķa.Jamie Oliver's Pizza dough (śr Italy bókinni)1 mtsk sykur14 gr. ger650 ml volgt vatn hręrt saman ķ skįl og lįtiš standa smį stund 800 gr. hveiti200 gr. semolina /durum  hveiti  (fęst ķ hagkaup) 1 mtsk salt hręrt saman og gersblöndunni blandaš rólega saman viš.  Hnoša vel žar til deigiš er mjśkt og ekki eins klķstraš.  Lįtiš ķ standa viš stofuhita ķ skįl ķ ca 15 mķn og žį hnošaš vel aftur.    Žaš er įgętt aš gera uppskriftina daginn įšur og hśn geymist lķka ķ frysti en žaš veršur žó minna śr deiginu.  Sem topping męli ég meš rifnum osti, mozzarella og rjómaosti, smį slettu af ólķfuolķu yfir.  Eftir bökun er hent yfir smį klettasalati og parmaskinku og ekki verra aš eiga ferskan parmesan eša primadonna ost.  Lķka gott aš setja cherrytómata og ristašar furuhnetur og nżmalašan pipar.Og by the way žį nota ég alltaf Hunts sósuna.  Og žaš er einfaldlega möst aš eiga pķtsastein śr Kokku, bęši į grilliš og ķ eldhśsofninn.  Hśn eldbakast į grillinu į ca 5-7 mķn en žaš tekur 2-3 mķn lengur ķ ofni.

mooney (IP-tala skrįš) 19.7.2007 kl. 12:35

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband