Dísćt jarđarber međ jógúrtfrođu - frábćr síđ-sumareftirréttur!

jarđaberogjógúrt2 
 
Ég fékk nýveriđ sendingu af matreiđslubókum frá Amazon. Ég panta matreiđslubćkur nokkrum sinnum á ári og svo ligg ég yfir ţessum bókum vikurnar á eftir og safna í sarpinn. Ţađ er ekki oft sem ég elda beint eftir uppskrift heldur nota ég matreiđslubćkurnar meira til ađ vekja mér innblástur. 
 
Ţessi uppskrift er innblásin af einni af bókunum sem voru í síđustu sendingu - The Family Meal eftr Ferran Adriá. Sá kokkur er einn af frćgustu matreiđslumönnum í heimi - og hefur rekiđ El Bulli sem hefur lengiđ veriđ á lista yfir bestu veitingastađi í heimi og státar af ţremur Michelin stjörnum. Ég bćtti bćđi sykri og vanillu saman viđ jógúrtina til ađ hún yrđi ekki í súrari kantinum. Ég hugsa ađ íslenskt vanilluskyr frá KEA gćti nýst stórvel í ţessa uppskrift (hvenćr ćtli hún verđi flutt út til Svíţjóđar?)
 
Dísćt jarđarber međ jógúrtfrođu - frábćr síđ-sumareftirréttur! 
 
Núna eru síđustu jarđarber sumarsins ađ koma í verslanir. Hér í Svíţjóđ hefst jarđaberjatímabiliđ rétt fyrir Jónsmessunótt sem Svíar halda mjög hátíđlega. Tíđin helst síđan svo lengi sem veđur leyfir - berin dökkna eftir ţví sem líđur á tímabiliđ og verđa sćtari og geymast verr. Ţá er um ađ gera ađ nota ţau strax.
 
Ţessi uppskrift kallar á ađ eiga rjómasprautu til ađ fá jógúrtblönduna til ađ freyđa. Svona fór ég ađ; Fyrst setti ég 350 ml af grískri jógúrt í skál og svo 120 ml af rjóma. Ţeytti ţetta saman međ písk. Bćtti saman viđ 2-3 msk af sykri, bara eftir smekk og svo 1 1/2 tsk af vanilludropum. Setti í rjómasprautu og skaut á međ einu gashylki og setti í ísskápinn. 
 
Síđan var ekkert annađ ađ gera en ađ skera jarđaberin niđur í helminga og rađa í skálar. Sprauta svo ţykkri jógúrtfrođunni yfir og akreyta međ myntulaufi. 
 
jjcloseup 
 
Bon appetit! 

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sćll og blessađur Ragnar,

Ég hef lengi fylgst međ blogginu ţínu haft virkilega gaman af.

Mig langar ađ spyrja ţig... eru einhver blogg, heimasíđur, rásir á youtube eđa annađ sem ţú fylgist reglulega međ ?

Bestu kveđjur,

Hafsteinn

Hafsteinn (IP-tala skráđ) 20.8.2012 kl. 22:15

2 Smámynd: Ragnar Freyr Ingvarsson

Saell Hafsteinn

Kem med fleiri sidar - en thetta kiki eg oft a;

islensk blogg:

www.eldadivesturheimi.com

konan sem kyndir ofninn sinn - Nanna Rögnvalds

www.evalaufeykjaran.com

erlend blogg;

Chef John - www.foodwishes.com - hann er med youtuberas

+ mörg fleiri, kem med lista sidar.

heimasidur/pennar;

Hugh Fearnley Whittingstall

Nigel Slater i Observer.

Pintrest fyrir innblastur.

mbk, Ragnar

Ragnar Freyr Ingvarsson, 21.8.2012 kl. 06:37

3 identicon

Takk kćrlega fyrir ţetta, nú hef ég nóg ađ skođa :)

Hafsteinn (IP-tala skráđ) 23.8.2012 kl. 22:46

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband