Seišandi andabringuragś frį grunni meš bucatini og parmaosti - heimsótt aftur - meš breytingum žó!

 

Žessi uppskrift er ķ raun upprifjun į rétti sem ég eldaši fyrir meira en įri žegar ég var į feršalagi um Ķtalķu viš tökur į fyrstu žįttunum ķ sjónvarpsžįttunum sem nś hafa fengiš nafniš Lęknirinn ķ Eldhśsinu, feršalag bragšlaukanna. Ég tók samt smį snśning į hana žar sem ég var eiginlega aš elda hana ķ fyrsta sinn heima, eftir aš hafa fengiš kennslu frį Raffaele Boscaini, syni Sandro Boscaini vķngeršamanni og eiganda Masi ķ Valpolicella į Ķtalķu. 

 

Ég var aš taka til ķ frystinum mķnum og fann žar nokkrar andabringur frį žvķ fyrr į įrinu sem höfšu grafist undir öšru hrįefni. Žaš var žvķ kjöriš aš heimsękja žessa uppskrift į nżjan leik. 

 

Seišandi andabringuragś frį grunni meš bucatini og parmaosti - heimsótt aftur

Snśningurinn var kannski ekki allan hringinn, kannski bara nokkrar grįšur. En žessi uppskrift er žaš ljśffeng aš žaš er žess virši aš gefa henni gaum aftur. Nokkrun atrišum var breytt; annaš pasta, annaš vķn, annaš soš, gleymdi kartöflumjölinu og svo śtbjó ég andafitu, ašeins nįnar um žaš hér aš nešan. 

 

Fyrir fjóra

 

500 g andakjöt (af bringu eša legg)

1 gulrót

1 sellerķstöng

1 lķtill raušur laukur

2 hvķtlauksrif

2 msk tómatpśré

2 dósir nišursošnir tómatar

2 lįrvišarlauf

1 rósmarķngrein

1 glas raušvķn

250 ml kjśklingasoš

heimagerš andarfita til steikingar

salt og pipar

 

 

Andabringur eru aušvitaš algert sęlgęti og einhver myndi kannski dęsa yfir mešferšinni sem hśn fęr ķ žessari uppskrift. En efasemdamenn hvet ég til aš prófa. 

 

Žaš er mikil fita ķ hśšinni į bringunni. Hana skar ég frį og sneiddi ķ litla bita. 

 

 

Ég hellti einni eša tveimur msk af jómfrśarolķu ķ pott og hitaši rólega upp. Lagši sķšan hśšina ķ pottinn og eldaši ķ um 45 mķnśtur viš lįgan hita žannig aš fitan rann śr hśšinni. 

 

 

Fékk um 150 ml af fitu śr žessum žremur andabringum, hluta notaši ég ķ uppskriftina og afganginn į ég til betri tķma, til dęmis til aš gera bestu kartöflur ķ heiminum

 

 

Nęst var aš skera gulręturnar, raušlaukinn og sellerķiš ķ litla bita.

 

 

Svo var ekkert annaš aš gera en aš nota fķnu andafituna mķna. 

 

 

Gręnmetiš var steikt žangaš til aš žaš var mjśkt og ilmandi. Saltaš og pipraš. 

 

 

Hakkaši andabringurnar vandlega nišur.

 

 

Og brśnaši kjötiš svo ķ andafitunni, ekki allt ķ einu - handfylli ķ senn. Ef žaš er of mikiš kjöt ķ pottinum žį sżšur žašš frekar en aš brśnast.

 

Bętti svo gręnmetinu saman viš.

 

 

Ég įtti afgang af žessu ljśffenga raušvķni og notaši žaš ķ sósuna. 

 

 

Setti svo tómatana saman viš auk tómatmauks.

 

 

Svo setti ég nokkrar greinar af fersku timian og rósmarķni og žaš fékk aš krauma meš ķ um klukkustund. Svo voru greinarnar veiddar frį įšur en aš maturinn var borinn fram.

 

 

Sjóšiš pasta skv. leišbeiningum. Aušvitaš mį nota hvaša pasta sem er en žetta finnst mér vera ljómandi gott. Bucatini er frįbrugiš spaghetti aš žvķ leytinu til aš žaš er ašeins žykkara og holt aš innan. Žannig hefur žaš sérstaka burši til aš lįta hjśpast af sósunni. 

 

 

Svo er bara aš tylla sér viš matarboršiš og bjóša öšrum meš. Sonur minn, Vilhjįlmur vill alltaf mikinn parmaost, eiginlega žannig aš žaš sést varla ķ pastaš undir. Hann veršur sęlkeri!

 

 

Žetta vķn er alltaf ķ miklu uppįhaldi hjį mér. Ég tel mig bera einhverja įbyrgš į žvķ aš žaš hafi veriš flutt inn ķ fyrra. Viš vorum ķ ferš um Ķtalķu viš tökur į fyrstu žįttunum af Feršalagi bragšlaukanna. Ég fékk aš gęša mér į žessu vķni žegar viš vorum ķ heimsókn hjį Masi (aš sjįlfsögšu) ķ Veróna. Žetta vķn er framleitt ķ Argentķnu og er blanda śr Corvina žrśgunni (sem er ķ öllum Valpollicella vķnum) og svo Malbec (sem er vinsęlasta žrśgan ķ Argentķnskum vķnum). Blandan er einkar góš. Žetta er kraftmikiš vķn sem fer vel meš bragšmiklum mat eins og žessum. Žaš er bragšmikiš, kryddaš, eikaš - ķ góšu jafnvęgi og meš löngu hreinu eftirbragši.

 

 

Bon appetit! 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband