Ljśffengir ofnbakašir kartöflustaflar meš hvķtlauksolķu og 12 mįnaša svörtum Tind śr Skagafirši

 

Žaš er morgunljóst aš kartöflur og ostur passa ótrślega vel saman (reyndar passa kartöflur lķka rosalega vel meš rjóma og smjöri). Nżveriš kom frétt į vegginn minn į Facebook aš žaš vęri veriš aš setja į markaš nżjan ķslenskan ost. Kannski ekki alveg nżjan - um er aš ręša ostinn Tind, sem er óšalsostur sem fęr žroskast ķ 12 mįnuši, umlukinn svörtu vaxi. Meš žvķ aš lįta ostinn žroskast lengur dżpkar bragšiš heilmikiš og tekur į sig annan tón. 

 

Mér finnst sérstaklega gaman aš nota svona osta ķ matargerš. Ég komst į bragšiš meš žetta žegar ég bjó ķ Svķžjóš. Žar kynntist ég osti - Västerbotten - sem mér finnst mjög ljśffengur og finnst gott aš nota, t.d. ķ gratķn. Hann fęr einmitt aš žroskast ķ nokkra mįnuši eins og Tindur - sem er lķka žeim kostum gęddur aš brįšna vel. 

 

Fašir minn į heišurinn af žessari uppskrift - en hann er mikill unnandi kartaflna, eiginlega sama hvernig žęr eru eldašar. En žegar mašur veltir žeim upp śr hvķtlauksolķu og osti - žį er mašur aš miša į stjörnurnar. 

 

Ljśffengir ofnbakašir kartöflustaflar meš hvķtlauksolķu og 12 mįnaša svörtum Tind śr Skagafirši

 

Fyrir sex 

 

500 g kartöflur

6 msk hvķtlauksolķa

200 g svartur Tindur (eša Tindur, Bśri eša t.d. Cheddar)

salt og pipar

timjan til skrauts. 

 

Žetta er aušvitaš sįra einföld uppskrift - en žaš er oft žannig - einfalt og sérlega ljśfengt. 

 

Ostinn nįlgašist ég ķ Ostabśšinni į Skólavöršustķgnum. En mér skilst aš hann komi ekki ķ almenna sölu fyrir en eftir įramótin. Fram aš žeim tķma mį aš sjįlfsögšu nota venjulegan Tind - hann gefur žessum ekkert eftir žó svo hin svarti hafi ašeins dżpri karakter. Žį mį aš sjįlfsögšu lķka prófa Bśra eša cheddar. Žaš myndi įn efa slį ķ gegn žar sem allir žessir ostar eiga žaš sameiginlegt aš brįšna vel! 

 

 

Skeriš kartöflurnar nišur heldur žunnt. Aušvitaš mį gera žaš meš mandólķni - en žaš breytir ķ raun ekki miklu. 

 

 

Kartöflunum er svo velt upp śr hvķtlauksolķu. Saltaš og pipraš.

 

 

Svo er žaš ašaleikarinn. Žetta er fantagóšur ostur - bragšmikill en mjśkur į bragšiš. 

 

 

Svo er bara setja fallega svuntu į föšur sinn og fį hann til aš saxa ostinn ķ smįa bita. 

 

 

Svo er bara aš raša upp kartöfluskķfunum upp, gęta sķna aš dreifa ostinum į milli laga. 

 

 

Ašalmįliš er aš lįta kartöflustaflana halda jafnvęgi. Skreyta meš timjan.

 

Svo er bara aš baka kartöflurnar ķ žrjś kortér viš 180 grįšu hita.

 

 

Svo er lķtiš aš annaš aš gera en aš gęša sér į žessu sęlgęti! 

 

-------

 

 

 

Flest hrįefnin ķ žessari fęrslu fįst ķ verslunum Hagkaupa

 

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband