Grilluš T-bein nautasteik meš smjörsteiktum sveppum, ostafylltum snakkpaprķkum, Västerbotten kartöflum og ljśffengu salati

 

Ég er nżkominn heim eftir frįbęra ferš til Lundar. Eins og kom fram ķ sķšustu fęrslu var ég į nįmskeiši ķ tengslum viš doktorsnįm mitt ķ gigtarlękningum. Loksins er ég kominn į skriš aftur - žetta er feršalag sem ég hóf fyrir tępum įtta įrum sķšan og loksins er mašur farinn aš sjį ķ fjarska markmišiš - doktorsgrįšuna. Sjįum hvaš setur. Feršalagiš er alltént afar įhugavert. 

 

Žaš hefur žó margt hindraš leiš mķna aš žvķ aš klįra grįšuna. Ég tók fyrst hlé frį žessu nįmi žegar ég fór ķ langt stjórnunarnįm - sem var įhugavert. Žį hafa bókaskrif og žįttagerš - sem Lęknirinn ķ Eldhśsinu einnig tekiš umtalsveršan tķma og sett strik ķ reikninginn - en ég sé ekki eftir neinu. Žetta hefur allt veriš mjög gefandi og mašur er alltaf aš lęra. 

 

Ég fékk aš gista hjį Jóni Žorkatli og Įlhildi og strįkunum žeirra. Jón klįraši doktorsprófiš sitt nś ķ janśar og žaš var óneitanlega mikill innblįstur aš sjį hann klįra meš glęsibrag. Frįbęrt verkefni og frįbęr vörn. Viš sem hlżddum į vorum sannarlega stolt af frammistöšu hans. Ég er fjölskyldunni einstaklega žakklįtur fyrir aš hafa tekiš svona vel į móti mér. 

 

Žó aš žaš sé gaman aš fara į gagnleg nįmskeiš - žį finnst mér erfitt aš vera ķ heila viku aš heiman. Og žaš var vissulega gott aš koma heim. Og hvaš er betra en aš elda góšan mat fyrir fjölskylduna. 

 

Grilluš T-bein nautasteik meš smjörsteiktum sveppum, ostafylltum snakkpaprķkum, Västerbotten kartöflum og ljśffengu salati

 

Į leišinni heim frį flugvellinum stoppušum viš og keyptum ķ matinn. Viš komum viš ķ Kjötkompanķinu og žar sį ég žessar gullfallegu T-bein nautasteikur. Žęr eru sérstakar aš žvķ leyti aš mašur fęr bęši hryggvöšva og nautalund - allt ķ sama bitanum. 

 

Fyrir fjóra til sex

 

Tvęr stórar T bein nautasteikur

góš jómfrśarolķa

salt og pipar 

 

fjórar snakkpaprķkur

4 msk hvķtlauksolķa

1/2 brie ostur

handfylli af geitaosti

salt og pipar 

 

15 kartöflur

2 msk hvķtlauksolķa

50 g smjör

50 g Västerbottenostur (eša annar haršur ostur, t.d. óšalsostur)

 

blönduš lauf

agśrka

piccolotómatar

blįber

gulrót

fetaostur

paprķka

Frönsk dressing (olķa, hvķtlauksgeiri, dijon, sķtrónusafi, balsamico, salt og pipar) 

 

 

Ég fann žessar fallegu snakkpaprķkur. Skar žęr ķ helminga og lagši ķ įlbakka. 

 

 

Penslaši meš hvķtlauksolķu (heimageršri aš sjįlfsögšu) og lagši svo ostinn ķ žęr. Bakaši į grillinu viš óbeinan hita ķ 30 mķnśtur. 

 

 

Skar nišur eina öskju af sveppum (250 g) ķ um 50 g af smjöri meš hįlfum smįtt skornum gulum lauk ķ um 30 mķnśtur žangaš til aš žeir voru fallega karmellisserašir. 

 

 

Skar kartöflurnar nišur ķ bįta. Smurši eldfast mót meš hvķtlauksolķu og lagši kartölfurnar ķ fatiš. Lagši svo smįtt skorinn ost og smjörklķpur ofan į. Bakaši ķ ofni viš 180 grįšur ķ um klukkustund (ašeins of mikiš - žrjśkortér hefšu veriš nóg). 

 

 

Śtbjó salat eftir kśnstarinnar reglum. Dreifši salatdressingunni jafnt yfir.

 

 

Aušvitaš veršur mašur aš njóta góšs vķns meš matnum og undirbśningum. Ég hafši tekiš meš žessa flösku į leiš minni ķ gegnum tollinn. Trivento Golden Reserve Malbec frį žvķ 2015. Žetta er einstaklega gott vķn - enda veršlaunaš eins og sjį mį į gullmerkjunum. Žetta er fallega purpurarautt vķn ķ glasi. Į nefi og og tungu eru sultašir dökkir įvextir meš löngu og kryddušu eftirbragši. Ég er afar hrifinn af vķnum frį Sušur Amerķku. 

 

 

Svo var žaš kjötiš. Žetta er lśxusbiti og žarf įst og kęrleika kokksins. Ég skar ķ fituna til aš aušvelda henni aš eldast. 

 

 

Penslaši kjötiš meš góšri jómfrśarolķu - Olio Principe frį Sikiley sem ég hafši fengiš gefins frį innflytjendanum nżlega. Mjög ljśf og įvaxtarķk olķa. Saltaši rķkulega og pipraši. 

 

 

Blśsshitaši kolagrilliš og lagši meira aš segja einn višarbita ķ annan endann til aš tryggja hįan hita. Grillaši kjötiš ķ nokkrar mķnśtur į hvorri hliš. 

 

 

Reyndi aš lįta bitana standa upp į enda til aš reyna aš grilla merginn - kenningin er sś aš hann žrżstist śt ķ kjötiš og gefi aukiš umami bragš. Žetta er eitthvaš sem ég lęrši af ķtölskum kokki, Antonio, žegar ég var į feršalagi um Toskana sķšastlišiš vor. Hęgt er aš sjį meira um žaš feršalag ķ Sjónvarpi Sķmans - į voddinu - Lęknirinn į Ķtalķu, seinni žįttur. 

 

 

Žegar kjarnhiti kjötsins var komiš ķ rśmar 50 grįšur kippti ég af grillinu og hvķldi ķ rśmar fimmtįn mķnśtur. 

 

 

Kartöflurnar voru ašeins ofeldašar - stökkar aš utan eins og myndin gefur til kynna - en ennžį mjśkar aš innan. 

 

 

Paprķkurnar voru fullkomlega eldašar žó aš ég segi sjįlfur frį. 

 

 

Ég vil hafa kjötiš örlķtiš rautt aš innan. Sumir vilja žaš meira eldaš. Žaš er bara skera steikina ķ žunnar sneišar og bjóša fólki žaš sem žaš vill. 

 

 

Svo er bara aš hlaša į diskinn. 

 

Mikiš er gott aš vera kominn heim! 

 

Verši ykkur aš góšu. 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: FORNLEIFUR

Yfir 600 kalorķur bara ķ einu svona T-beini. Įlag eykst į stoškerfiš og budduna ef žetta heldur svona įfram. En Vesterbotten ostur, žį eru menn aš tala um almennilegan ost. Ekkert er til į Ķslandi ķ lķkingu viš hann, enn allir möguleikar į žvķ aš bśa til slķkan ost. Geri mér 2svar į įri ferš til Mįlmhauga til aš kaupa 1 stykki, sem endist stutt žvķ allir eru sólgnir ķ hann. Er hęgt aš kaupa hann nišurgreiddan į Ķslandi?

FORNLEIFUR, 1.5.2018 kl. 06:12

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband