Frįbęr T-bone nautasteik meš fullkomnum kartöflum og kaldri piparrótarsósu

Žaš er bśiš aš vera heldur lįgt risiš į fjölskyldunni žessa vikuna. Žaš hefur magakveisa herjaš į fjölskyldurnar hérna ķ nįgrenninu upp į sķškastiš og ķ žessari viku sló henni nišur ķ Pśkagranda 1. Sonurinn byrjaši ašfaranótt sunnudagsins og svo tók einn viš af öšrum. Af hverju eru börn alltaf veik į nóttinni - hver skipuleggur žetta? Viš įttum von į góšum gestum nśna ķ vikunni en viš stżršum žeim į ašra braut svo aš viš myndum gera okkar besta viš aš hindra śtbreišslu pestarinnar. Sjįum hvernig gengur. 

Annars var ég aš renna ķ gegnum myndirnar sem ég hef tekiš sķšan snemma ķ haust og žar sį ég žessar ljósmyndir sem ég hafši gleymt. Myndirnar voru teknar seint ķ aprķl og žį var grilliš aušvitaš ennžį ķ fullum gangi. Grilltķmabiliš skarast aušvitaš viš sumarmįnušina - en žaš er lķka gaman aš grilla į veturna og mér finnst žaš vera einkar töff žegar grilliš er umlukiš snjó, en af augljósum įstęšum nennir mašur sjaldan aš grilla į veturna. Žį er kannski bara įgętt aš rifja upp gamla takta meš žvķ aš blaša ķ gegnum gamlar ljósmyndir. 

Žetta er einföld eldamennska. Ef mašur vill setja hlutina upp į skala žį voru kartöflurnar flóknari en aš grilla steikina - en kartöflurnar voru ekkert sérstaklega flóknar! Viš fylgdum žeim reglum sem viš settum upp ķ fęrslu fyrir nokkrum sķšan - the perfect roast potato.

Frįbęr T-bone nautasteik meš fullkomnum kartöflum og kaldri piparrótarsósu

Hér er stutt samantekt af fyrri fęrslu - viš lékum eftir okkar eigin reglum, enda engin įstęša til aš breyta žegar mašur trśir žvķ aš mašur hafi nįš himneskum hęšum viš gerš žessa mešlętis. Aušvitaš mį nota hvaša kartöflur sem er - en mjölkenndar kartöflur henta jafnvel betur en žęr sem eru žéttari ķ sér.  

steiktar kartöflur 

Fyrst er aš flysja kartöflurnar fyrir sušu. Žetta er mikilvęgt skref. Žaš er til žess aš ysta lagiš į kartöflunni verši vel sošiš og verši sķšan aušvelt aš żfa upp aš lokinni sušu. Sķšan er best aš sjóša žęr ķ vel söltušu vatni. Og einungis žarf aš forsjóša kartöflurnar ķ 7 mķnśtur.  Eftir sušuna er kartöflunum hellt ķ sigti og žeim sķšan kastaš til ķ sigtinu (į ensku tossed - sem er ašeins mildara orš heldur en aš kasta). Žetta žarf aš gera varlega žar sem mašur vill żfa upp yfirboršiš į kartöflunum įšur en žęr fara ķ heita fituna en žó ekki svo aš žęr byrji aš brotna ķ sundur! Ekki er vitlaust aš sįldra smį hveiti yfir kartöflurnar og auka žannig möguleikann į aš žęr sogi upp ķ sig fituna žegar žęr eru steiktar. Žvķnęst er aš setja ofnskśffu į hlóširnar og hella žeirri fitu sem į aš nota; matarolķu, jómfrśarolķu, gręnmetisolķu, smjöri, hvķtlauksolķu eša gęsafitu, hvaš sem er bara žannig aš fitan sé heit žegar kartöflurnar eru fęršar yfir ķ skśffuna. Kartöflurnar eru sķšan steiktar ķ fitunni ķ nokkrar mķnśtur. Nęsta skref er aš salta vel og pipra. Hérna gefst lķka tękifęri aš lauma aš żmsu kryddi aš įn žess aš skaša réttinn. Rósmarķn, timian og slķkar haršgeršar jurtir eru fullkomnar ķ žennan rétt. Lokaskrefiš er fólgiš ķ aš setja ofnskśffuna ķ forhitašan ofn, 180-200 grįšur, og kartöflurnar steiktar žar til gullinbrśnar og fallegar.

 

 ofnbakašar kart

Į mešan kartöflurnar ofnbakast er rétt aš hita grilliš. Ég į žetta prżšisgóša Weber Genesis grill sem er meš sérsökum brennara fyrir steikur - searing station - sem gerir žaš aš verkum aš grilliš veršur  algerlega funheitt.

 óelduš Tbone

Steikurnar keypti ég aušvitaš hjį vini mķnum hjį Holmgrens ķ Saluhallen. Eins og ég hef nefnt įšur hef ég mikiš dįlęti į žessum slįtrara - žvķ hann getur alltaf sagt mér eitthvaš um hrįefniš sem hann er aš selja. Hans hefur komiš į bśgaršana og veit hvernig komiš hefur veriš fram viš dżrin. Og mašur finnur žaš į bragšinu (og reyndar veršinu lķka) aš žetta er frįbęrt hrįefni sem hefur fengiš rétta mešhöndlun. Įšur en kjötiš er sett į grilliš žį pensla ég steikurnar meš jómfrśarolķu og salta žęr og pipra.

elduš

 

Peter L Cab Sauv

Sósan sem var gerš meš matnum var eins einföld og hugsast getur. Ég notaši feitan creme fraiche - sem er ķ raun bara létt sżršur rjómi. Viš hann blandaši ég 2-3 msk af rifinni ferskri piparrót, salti, pipar og sķšan smįvegis agavesķróp til aš fį jafnvęgi ķ sósuna. Žaš žurfti ekkert meira. 

Meš matnum drukkum viš Peter Lehmann Cabernet Sauvignion sem er įstralskt raušvķn frį žvķ įriš 2008. Žetta vķn er frį framleišanda sem ég kann įkaflega vel viš og hef örugglega drukkiš nęr öll vķn frį honum. Žó man ég ekki hvenęr ég nefndi žetta vķn sķšast ķ blogginu. Žaš er nokkuš oft į boršum hjį mér žar sem aš ég keypti tvo kassa af žessu vķni žegar ég var į feršinni ķ gegnum Žżskaland snemma sķšasta sumar. Žetta er ljómandi Cabernet vķn. Žaš er žykkt og dökkt vķn ķ glasi. Ilmurinn er kraftmikill og hefur sterkan keim af įvexti og eik. Bragšmikiš vķn - įvaxtarķkt, tannķn og eik. Frįbęrt vķn meš góšri steik. 

klįraš 

 Bon appetit!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband