Meiri hollusta: Dśndur heilhveiti Bruschetta meš marglitum tómötum

tómatar-1 

Ég var į nęturvöktum ķ sķšast lišinni viku, ķ fyrsta skipti ķ tęp žrjś įr, og žaš veršur aš segjast aš žaš var įnęgjuleg tilbreyting. Žaš er aušvitaš allt önnur stemming aš vinna į kvöldin og nóttinni. Žaš er samt nóg aš gera į svona stóru sjśkrahśsi og verkefnin eru vissulega krefjandi. Mašur veršur pķnulķtiš lśinn viš aš snśa sólarhringnum viš - aldurinn fęrist aušvitaš yfir. Ég man žegar ég var lęknanemi og var aš vinna ķ Keflavķk, žį vann mašur vandręšalaust ķ gegnum heila helgi - slķkt myndi ég ekki vilja endurtaka ķ dag. 

Žessa braušsneiš fékk ég mér ķ seinustu viku, žegar ég var į leišinni į vaktina, sannkölluš orkubomba. Žetta er aušvitaš bara spin-off į venjulegri bruchettu - sem er venjulega snitta sem mašur ristar į žurri pönnu, raspar sķšan meš hvķtlauksrifi og mašur setur sķšan blöndu af tómötum, basil ofan į. Žetta er svo bara afbrigši af žessu - nema hvaš til aš gera žetta aš meiri mįltķš, žį skar ég stóra sneiš af heilhveitibraušinu sem ég bloggaši um ķ sķšustu fęrslu og notaši sem "stór" snittuna mķna.

Undanfarnar vikur hefur mikiš boriš į fjölbreytilegum og smįum, mislitum tómötum ķ verslnum og hjį gręnmetissölunum nišri į torgi. Raušir kirsuberja, plómu, gulir, appelsķnugulir og žessir frįbęru dökk gręnu zebra tómatar - nóg śrval. Ķ žetta sinn keypti ég handfylli af raušum kirsuberja og gulum tómötum. 

heilhveitibrauš 

  Meiri hollusta: Dśndur heilhveiti Bruchetta meš blöndušum tómötum 

 Žaš tekur žvķ varla aš tala um uppskrift ķ žessu sambandi - žar sem žetta er aušvitaš lķtiš annaš en bara brauš meš įleggi! Mjög góšu og frķskandi įleggi!

steikt brauš-1

Fyrst var aš skera smįtt nišur handfylli af raušum kirsuberjatómötum og gulum tómötum ķ 2-4 bita eftir stęrš, hįlfan raušlauk og blanda saman ķ skįl. Bęta viš handfylli af rifnum eša skornum basillaufum (sumir segja aš mašur varšveiti bragšiš betur viš aš rķfa basil heldur en aš skera - mér finnst žaš įri gott sama hvernig fariš er meš žaš) og svo nokkrum steinseljulaufum. Sķšan hellti ég saman viš 1-2 msk af góšri jómfrśarolķu og sķšan 1 msk af balsamikediki, saltaš og pipraš og svo blandaš vel saman. Lįtiš standa ķ nokkrar mķnśtur til aš tómatarnir nįi aš marinerast ašeins ķ olķunni og edikinu. 

brśshetta 

Skar nišur eina braušsneiš af fķna heilhveitibraušinu mķnu og steikti ķ jómfrśarolķu og smįtt skornum hvķtlauk žangaš til aš žaš tók į sig smįvegis lit žó įn žess aš hvķtlaukurinn fęri aš brenna.  

Svo var ekkert annaš aš gera en aš taka til viš aš hrśga tómötum yfir braušiš og borša meš bestu lyst!

closeup 

Bon appetit! 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Smą leidrčtting.....rčtt nafn er Bruschetta

Berglind (IP-tala skrįš) 26.9.2011 kl. 08:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband