Back to the future: Tvennskonar ostafondś meš dįsamlegu sśrdeigsbrauši, kartföflum og sśrum gśrkum

 

Žann nķunda desember nęstkomandi verša kominn tķu įr frį žvķ aš ég byrjaši aš blogga. Heil tķu įr! Žaš er óneitanlega langur tķmi sama hvernig į žaš er litiš. Og ég gerši mér engan veginn grein fyrir žvķ aš žegar ég sló į lyklaboršiš ķ fyrsta skipti į vef moggabloggsins hvaša vegferš ég var aš leggja upp ķ - ekki eina einustu hugmynd. Aš žaš myndi leiša til žess aš tķu įrum sķšar vęri ég ennžį aš blogga um mat og matargerš. Aš ég hefši tekiš žįtt ķ aš bśa til sjónvarpsserķu eša hvaš žį aš ég hefši skrifaš žrjįr matreišslubękur.

 

Ég er eins og flestir vita sem lesa bloggiš mitt, lęknir fyrst og fremst. Og ég myndi aldrei vilja gera neitt annaš. En žaš er lķka gaman aš eiga eitthvert annaš lķf utan vinnunnar. Žaš eiga margir įhugamįl sem eiga hug žeirra allan. Hvort sem žaš eru fluguhnżtingar, skķšamennska, skįk, lestur, hlaup, sjósnd eša fjallgöngur; eitthvert annaš įhugamįl sem nęr aš fanga hugann svo mašur gleymi amstri hversdagsins.

 

Žannig er eldamennskan fyrir mér. Ég var spuršur nżveriš ķ vištali hvaš žaš vęri sem ég kynni best viš eldamennskuna. Og svariš er einfalt. Žaš er ķ raun aš sjį hvernig ašrir bregšast viš matnum sem ég er aš elda.

 

Ekkert er meira gefandi en aš heyra fólk njóta žess sem mašur hefur śtbśiš. Og hvaš er betra en aš gefa vinum sķnum og vandamönnum gott aš borša.

 

Ég veit alltént ekkert betra! 

 

Myndirnar hér aš ofan eru af dóttur minni Ragnhildi Lįru, sem varš fjögurra įra nśna ķ įgśst, skömmu eftir aš viš fluttum heim til Ķslands. Myndin til vinstri og sś sem er ķ mišjunni notaši ég ķ fyrstu bękurnar mķnar, Tķma til aš njóta og svo Veisluna endalausu. Myndin til hęgri var tekin fyrir nokkrum dögum sķšan. Potturinn er 18 L sošpottur sem hśn er hęgt og bķtandi aš vaxa upp śr!

 

Back to the future: Tvennskonar ostafondś meš dįsamlegu sśrdeigsbrauši, kartföflum og sśrum gśrkum


Ostafondś voru geysivinsęl fyrir žremur įratugum sķšan - jafnvel er lengra sķšan - en žaš žżšir bara aš žaš er löngu tķmabęrt aš žau fįi endurnżjun lķfdaga. Ég meina - ostur er svo góšur - og bręddur ostur er bara dįsamlega ljśffengur. Og į köldu vetrarkvöldi meikar ostafondś bara sens! 

 

Ég gerši tvennskonar ostafondś. Annars vegar meš Stóra Dķmon og svo meš Gullosti (sem er uppįhalds osturinn minn).

 

Hrįefnalisti

 

250 ml hvķtvķn

1 hvķtlauksrif

2 msk hveiti

250 g Ķsbśi (eša annar ostur sem brįšnar vel) 

1 gullostur eša stóri dķmon

pipar

negull 

hlynsķróp (eša hunang) 

 

Mešlęti

 

dįsamlegt sśrdeigsbrauš frį Brauš&Co

Sošnar kartöflur

Sśrar gśrkur

Sulta (eigiš val)

 

 

Žaš žurfti ekki aš bišja hann son minn tvisvar um aš hjįlpa til ķ eldhśsinu, en hann er aš verša einkar lištękur! 

 

 

Žeir gera alveg lygilega góš sśrdeigsbrauš ķ žessu bakarķi! Hvet alla til aš prófa! 

 

 

Margir segja aš ķslenskir ostar séu ekki į pari viš žaš sem mašur fęr erlendis. Ég held aš žaš eigi ekki viš rök aš styšjast. Alltént ekki žegar mašur bragšar Stóra Dķmon og Gullost. 

 

 

Stóri Dķmon heitir eftir fjalli į Sušurlandi sem er į mörkum Austur Landeyja, Fljótshlķšar og Vestur Eyjafjalla. Žetta er ljśffengur hvķt- og blįmygluostur.  

 

 

Gullostur er eins og ég sagši aš ofan, minn uppįhaldsostur. Hann er bragšgóšur og bragšmikill hvķtmygluostur. Hann er bestur žegar hann hefur fengiš aš standa viš herbergishita ķ um klukkustund. 

 

 

Ég notaši Ķsbśa sem grunn ķ sósuna. Fyrirmyndin er sóttt til Danmerkur - Danbo osturinn. Žetta er ostur sem brįšnar aušveldlega. 

 

 

Ég raspaši ostinn nišur og blandaši hveitinu vandlega samanviš. 

 

 

Setjiš hvķtvķniš ķ pott, įsamt möršu hvķtlauksrifi. Hitiš aš sušu og sjóšiš upp įfengiš. 

 

 

Blandiš svo Ķsbśanum samanviš og hręriš žangaš til aš hann leysist upp. Ķ annan pottinn setti ég gullostinn.

 

 

Žaš var eins gert meš Stóra Dķmon. Hann var skorinn ķ bita og bętt rólega saman viš hvķtvķniš og Ķsbśann. 

 

 

 

Kartöflurnar voru flysjašar og sošnar ķ söltušu vatni. Gśrkurnar voru skolašar undir köldu vatni.

 

 

Ég veit ekki um ykkur en mér finnst brįšinn ostur vera fallegur. 

 

 

Ljśffengt sśrdeigsbrauš og rjśkandi ostur. 

 

 

Kartafla og rjśkandi ostur. Blómkįl og brokkįl hefši lķka sómaš sér afar vel. 

 

 

Sśr gśrkan kom į óvart. Seltan og feitur osturinn passaši vel saman. 

 

 

Žetta er bara til aš kveikja į bragšlaukunum. 

 

Žaš er bęši skemmtilegt og ljśffengt aš prófa ostafondś. Ég hvet ykkur til aš prófa. 

 

Bon appetit! 

 

 

 

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband