Einfalt salat meš safarķkri kjśklingabringu, raušbešum, eggjum og lįrperuaioli

Ég hef ķ nokkur įr veriš įhugasamur um lįgkolvetnamatarręši. Įhugi minn vaknaši fyrir rśmum tveimur įrum žegar vinur minn prófaši žetta matarręši og léttist um rśm 10 kķló į nokkrum mįnušum. Žrįtt fyrir įrangurinn var ég skeptķskur, enda samviskusamlega uppalinn, sem lęknir, um hęttur fitu - sér ķ lagi mettašar fitu. Ég hafši lengi haft dįlķtiš samviskubit vegna dįlętis mķns į smjöri og rjóma en eftir žvķ sem ég kynnti mér nęringarfręšina nįnar og sérstaklega rannsóknir sem liggja aš baki fręšunum, hvarf samviskubit mitt eins og dögg fyrir sólu. Ég prófaši žetta matarręši ķ nokkra mįnuši meš góšum įrangri og meš góšri lķšan. 

 

Eftir aš hafa slegiš slöku viš ķ nokkur misseri, og nokkur kķló, var žörf aš spżta ķ lófana og żta kolvetnunum aftur į hlišarlķnuna og einbeita sér aš hollu og nįttśrulegu matarręši. Žegar ég byrjaši aftur nśna um įramótin ętlaši ég aš einbeita mér aš morgunveršinum žar sem mér hafši įšur fundist žaš erfišast. En ég hef ekki stašiš mig ķ stykkinu, žar sem ég hef veriš į of mikilli hrašferš į morgnanna til aš gera eitthvaš frumlegt! En ég hef ekki soltiš - ommilettur, steikt egg, sošin egg meš tómötum og majónesi og steikt beikon er ljśffengur morgunveršur sem mašur veršur seint leišur į - og eins sumum er tķšrętt žį gefur morgunstund gull ķ mund.

 

En žaš er samt ekki morgunveršaruppskrift sem hér veršur fęrš, heldur gerš grein fyrir afskaplega safarķkri kjśklingabringu, lįgkolvetnaréttur, sem einfalt er aš elda! 

 

Einfalt salat meš safarķkri kjśklingabringu, raušbešum, eggjum og lįrperuaioli

 

Slįtrarinn nišur į St. Georgsstręti selur frjįlsar hęnur ķ bśšinni sinni į sanngjörnu verši. Mér finnst žęr hverrar krónu virši. Žetta er hęnur sem fį aš vappa um frjįlsar, lifa lengur og fį maķs sem gerir kjötiš dekkra og bragšmeira. Svona eins og kjśklingur į aš bragšast.

 

Žessi eldamennska er eins einföld og hugsast getur - og nišurstašan sérstaklega ljśffeng.

 

Fyrir fjóra 

 

4 kjśklingabringur

50 g smjör

salt og pipar

4 haršsošin egg

75 g blandaš salat

1/2 pśrrulaukur

15 kirsuberjatómatar

1/2 raušur chilipipar

handfylli ferskt kórķander

 

4 msk majónes

1 lįrpera (avókadó)

1 hvķtlauksrif

salt og pipar

 

 

Byrjiš į žvķ aš skola af kjśklingum, žerriš hann, saltiš og pipriš. Bręšiš smjöriš į pönnu og brśniš kjśklinginn aš utan. Setjiš hann svo ķ 180 grįšu heitan ofn ķ 20 mķnśtur eša žangaš til aš kjarnhiti hefur nįš 72 grįšum. 

 

Sjóšiš eggin og kęliš. 

 

 

Leggiš salatblöšin į disk, svo raušbešur, tómata, pśrrulauk ķ sneišum. Leggiš bringurnar ofan į, skreytiš meš nišursneiddu chili og ferskum kórķander.

 

 

Aioliš er einfalt. Skeriš lįrperuna ķ tvennt, takiš steininn śr og skafiš svo lįrperuna śr hżšinu. Setjiš ķ matvinnsluvél įsamt einu hvķtlauksrifi og majónesi. Saltiš og pipriš. Maukiš vandlega saman.

 

 

Rašiš į disk - algert sęlgęti.

 

Bon appetit!

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband