Dásamlegur bláberjaskyrbúđingur međ ferskum bláberjum

Ţađ er búiđ ađ vera mikiđ um ađ vera hjá fjölskyldunni síđastliđnar vikur. Ég fór í leyfi frá gigtardeildinni í Lundi í lok júni og hóf störf sem íhlaupagigtarlćknir í Halmstad. Fór síđan í síđbúiđ sumarleyfi (ef leyfi skyldi kalla) og viđ pökkuđum niđur húsinu okkar í snarhasti og sendum til Brighton í Suđur-Englandi ţar sem konan mín, Snćdís, er ađ fara hefja framhaldsnám í sálfrćđi nú í haust. Ég finn mér vonandi einhverja vinnu á međan! 

 

Annars hef ég í nógu ađ snúast. Ţađ er ađ ótrúlega mörgu ađ hyggja ţegar veriđ er ađ flytja á milli landa en međ góđu skipulagi, smá kaos og og miklum vilja hefst ţetta allt saman! Yngsta dóttirinn, Ragnhildur Lára, er komin inn á leikskóla. Vilhjálmur Bjarki í grunnskóla og táningurinn, Valdís Eik einnig. Ég sit ennţá heima, er kominn međ lćkningaleyfi - búinn ađ sćkja um nokkur störf - en ţađ liggur ekkert á ţar sem ég er líka byrjađur ađ skrifa ţriđju matreiđslubókina sem verđur gefinn út á nćsta ári. Meira um ţađ síđar!

 

Nú er fariđ ađ hausta og ţá fara margir í berjamó. Og ţó svo ađ krćkiberin sé góđ ţá er fátt betra en ađ komast í almennilegt bláberjalyng. Og ţetta er ein uppástunga.

 

Dásamlegur bláberjaskyrbúđingur međ ferskum bláberjum 

 

Ţetta er ótrúlega einföld uppskrift og tekur engan tíma ađ undirbúa! 

 

Fyrir 8-10

 

800 gr skyr

500 ml rjómi

6-8 msk ósykruđ bláberjasulta 

4 gelatínblöđ (4 tsk gelatín)

150-200 gr fersk bláber

 

Hrćriđ sultunni saman viđ skyriđ og blandiđ ţví saman viđ ţeyttan róma. Leysiđ síđan gelatíniđ upp í köldu vatni og ţegar ţađ er ađ fullu uppleyst hrćriđ ţiđ ţađ vandlega saman viđ rjómaskyrsblönduna. 

 

Nćst er ađ setja rjómaskyrsblönduna í viđeigandi form og láta stífna í kćli í 3-4 klukkustundir. Áđur en búđingurinn er borinn fram er hann skreyttur međ hrúgu af bláberjum!

 

DSC_0274 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband