Kjśklingabringur "sous vide" meš fįfnisgrasbęttri sveppasósu meš góšu raušvķni!

Žeir sem lesa sķšuna mķna muna kannski eftir žvķ aš ég var meš nįmskeiš ķ Salt eldhśsi nżveriš žar sem ég kynnti einkar įhugasömum nemendum grundvallar atriši "sous vide" eldamennsku - hęgt er aš lesa um nįmskeišiš hérna. Žar eldušum viš fjórar uppskriftir, nautasteik meš bernaise, lax meš hollandaise, andabringu meš kirsuberjusósu og svo kjśkling meš fįfnisgrasbęttri sveppasósu. Žessari sķšustu ętla ég aš gera grein fyrir ķ žessari fęrslu.

 

Kjśklingur og fįfnisgras hafa bragš sem į vel saman. Ég keypti kjśklingabringur af kjśklingum sem voru aldir upp į maķs. Žess vegna verša žęr ašeins dekkri en kjśklingar aldir upp į venjulegu fóšri. Mér finnst gott aš vita til žess aš maturinn af dżrunum sem ég borša hafi fengiš gott lķf į mešan žau lifšu. Žess vegna reyni ég aš kaupa hrįefni af dżrum sem hafa fengiš mannśšlega mešferš įšur en žeim var slįtraš. Og žaš er lķka svo aš žaš er betra bragš aš svona mat! Žaš er aš mķnu mati einfaldlega stašreynd.

 

Ég hef bloggaš žó nokkrar uppskriftir hér į sķšunni minni um žessa tegund eldamennsku sem ég held aš flestir matgęšingar ęttu aš hafa įhuga į. Hęgt er aš lesa heilmikiš um sögu žessarar ašferšafręši sem og hugsunina į bak viš hana hérna.

 

Kjśklingabringur "sous vide" meš fįfnisgrasbęttri sveppasósu meš góšu raušvķni! 

 

Žessi uppskrift gengur ķ berhögg viš margt sem viš höfum lęrt. Allir segja aš mašur verši aš elda kjśkling upp aš minnsta kosti 71 grįšu - helst 82 grįšum til aš vera viss um aš drepa allar bakterķur. Og aušvitaš er žessi regla aš vissu leyti ķ gildi - sér ķ lagi sé mašur aš kaupa vafasamt hrįefni frį framleišendum sem troša fjölda fugla inn ķ lķtiš rżmi. En versli mašur viš framleišendur sem hafa velferš dżra ķ fyrirrśmi getur mašur veriš nokkuš öruggur um aš bakterķur eins og Kamphylobakter og Salmonella verši ekki til vandręša. Žessar bakterķur skjóta rótum gjarnan žar sem dżrahald er vafasamt.

 

Ég keypti kjśklingabringur af bónda sem vandar sig, gefur fuglunum sķnum gott hrįefni - maķsrķkt fóšur sem gerir bringurnar dekkri aš lit og bragšmeiri en flestir eru vanir; svona eins og kjśklingur į aš smakkast. En žaš žarf alltaf aš gęta hreinlętis. Hrein bretti og hreinir puttar!

 

Fyrir sex

 

6 kjśklingabringur

fįfnisgras

pipar

góš jómfrśarolķa

salt (bara fyrir steikinguna)

 

Fyrir sósuna

 

250 g sveppir

50 g smjör

2 skarlottulaukar

2 hvķtlauksrif

skvetta hvķtvķn

300 ml kjśklingasoš

150 ml rjómi

Salt og pipar

 

 

Kryddaši hverja bringu meš fįfnisgrasi og pipar.

 

 

Nuddaši lķka bringunum upp śr olķu og lokaši ķ vakśmpökkunarvél.

 

 

Sett ķ pott meš hitajafnaraum - stillti vatniš į 60 grįšur. 

 

 

Svona hitajafnari er aušveldur ķ notkun. Bara tylla honum ķ pott meš nóg af vatni, stilla hitann og bķša ķ nokkrar mķnśtur žangaš til aš hitanum er nįš og svo skella matnum ofan ķ. Kjśklingur af žessari stęrš žarf ekki nema 60-90 mķnśtur til aš verša fullkomlega eldašur!

 

Sansaire er tęki sem hęgt er aš kaupa ķ Kokku į Laugaveginum į góši verši! 

 

 

Fyrsti aspasinn er farinn aš birtast ķ verslunum. Žessi var frį Spįni sem žżšir aš žaš eru bara nokkrar vikur ķ aš žessi skįnski veršur fįanlegur. Og hann er alveg frįbęr! Fįtt slęr śt ferskan aspas!

 

 

Ég elska rjómalagašar sveppasósur. Ég nefndi um daginn aš ég vęri aš ganga ķ gegnum svona tķmabil - ég vil borša svona sósur meš öllum mat! Hér steikti ég laukinn og hvķtlaukinn og brśnaši svo sveppina ķ smjörinu. Salt og pipar. Bętti viš fersku smįttskornu fįfnisgrasi. 

 

Svo hvķtvķn - įfengiš sošiš upp - og svo soš og rjómi. Sošiš nišur žangaš til aš sósan hefur žykknaš. Smökkuš til meš salti og pipar. Skerpt į sósunni meš meira af fersku fįfnisgrasi. 

 

 

Kjśklingurinn er ekkert vošalega girnilegur žegar hann er tekinn śr plastinu. Hellti vökvanum ķ sósuna. Žerraši bringurnar og saltaši og pipraši. 

 

 

Brśnaši bringurnar ķ 30 sekśndur į hvorri hliš bara til aš fį fallega karmelliseringu. 

 

 

 

Skar eina bringuna bara til aš gį - mjög djśsķ! 

 

 

Sauš aspasinn ķ sex mķnśtur ķ söltušu vatni, olķa, västerbotten ostur, salt og pipar - easy peasy!

 

 

 

Meš matnum drukkum viš žetta ljśffenga vķn frį Argentķnu. Žetta er vķn unniš śr Malbec žrśgunni sem er algeng žrśga žar ķ landi. Trapiche er einn af stóru framleišendunum ķ Argentķnu og gerir fjölda raušvķna. Žetta er vķn sem hefur unniš til margra veršlauna. Góš fylling og berjarķkt vķn - vinalegt viš budduna. 

 

 

Žaš var veisla žetta kvöld! 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband