Grillašar pizzur fyrir veršandi sįlfręšinga

Konan mķn bauš samnemendum sķnum ķ cand.psych nįmi ķ partķ ķ gęrkvöldi. Hśn baš mig aš vera meš pizzuveislu fyrir gestina - sem var alveg sjįlfsagt.

Ég hafši rįš į žvķ aš undirbśa deigiš fyrr um daginn. Žannig fékk žaš aš hefast vel og verša mjśkt og mešfęrilegt. Žaš passar vel žegar žaš žarf aš gera žunnbotnapitsur sem eiga aš fara į grilliš. Ég notaši pizzagrilldisk sem er teflonhśšuš plata meš götum į. Ég hef gert žetta nokkrum sinnum įšur og žetta er langsamlega besta leišin til aš gera pizzur.

Žaš aš grilla pizzurnar er eins nįlęgt žvķ og žaš veršur aš eldbaka eins og žeir gera į Eldsmišjunni - sem eru įn efa bestu pitsur bęjarins. Eini gallinn viš aš elda pitsur į grilli eru afköstin. Ég į talsvert stórt grill žannig aš ég get komiš 2 tólftommu pitsum fyrir į grillinu. Žaš er hinsvegar betra aš vera bara meš eina į ķ einu og žį getur mašur slökkt undir öšru megin og fengiš svona hitahringrįs į grilliš.

Žetta gekk samt furšuvel og ég held aš ég hafi bśiš til allavega 10-12 flatbökur ofan ķ mannskapinn. Gat ekki betur séš en aš žęr runnu ljśflega nišur.

Ég gerši deig śr rśmlega 2 kg af hveiti - žaš var allt allt alltof mikiš og įtti ég afgang ķ dag bęši til aš bśa til 20 bollur og ólķvubrauš. Ekki sem verst. Ég hef nżlega sett inn uppskrift af pitsabotni en lęt hann flakka enn og aftur.

 Grillašar pizzur fyrir veršandi sįlfręšinga

Śtķ 250 ml af ylvolgu vatni er sett 2 tsk žurrger og 30 g af sykur eša hunangi . Blanda saman vatninu, gerinu og sykri (eša hunangi) saman og leyfi gerinu aš vakna - žį freyšir svona ofan į vatninu - tekur svona 10-15 mķn. 500-700 gr. hveiti er er sett ķ skįl og saltiš og olķan blandaš saman viš. Mikilvęgt er aš leyfa gerinu aš vakna vel og rękilega og ekki setja saltiš žarna śti - žar sem saltiš hamlar ašeins gerjunarferlinu. Blanda vatninu svo hęgt saman viš hveitiš žar til žaš veršur aš góšum deigklump. Žaš er mikilvęgt aš hręra deigiš vel - žannig hefast žaš mikiš betur og bragšast lķka betur. Ég vil aš deigiš dśi vel undan fingri og žegar įferšin er žannig aš deigiš jafnar sig hratt žegar mašur żtir fingri ķ žaš breiši ég viskastykki yfir skįlina og leyfi aš hefast - eins lengi og mašur hefur tķma. Deigiš er nóg ķ tvęr pizzur.

Ég notaši eins og svo oft įšur Hunt roasted garlic tomatosauce - nennti ekki aš gera mķna eigin sósu - žó aš žaš sé aušvelt.  Eins og ég sagši įšan gerši ég rśmlega 10 pitsur - enginn eins, nokkrar bara klassķskar en sumar nokkuš frumlegar!

Pizza wakey, wakey - eggs and bakey - Žessi var meš eggjum og beikoni - ég braut bara 3 hrį egg į pitsuna, strįši osti svo ķ kring og setti svo beikon ofan į. Ég er sannfęršur um aš svona pitsa hljóti aš hafa stušlaš aš žvķ aš žynnkan var ķ lįgmarki ķ morgun - svona žynnkumorgunveršar-forvörn ķ pizzuformi.

Sexostapizza-  sérstaklega ljśfeng - en öllu mį ofgera - žaš hlżtur aš vera einhver įstęša fyrir žvķ aš oftast er žaš bara fjögraostapitsa. Žessi var meš Mozzarella, gouda, rjómaosti, parmesan, gullosti og grįšaosti - ekki hęgt aš borša nema eina litla sneiš af žessari - hśn er svo rich.

Pizza carnivore - Nautahakk, skinka, og beikon - hefši ég įtt pepperoni hefši žaš fengiš aš fljóta meš lķka - žessi var sérstaklega fyrir strįkana.

Pizza neuvo quattro staggioni - skinka, kśrbķtur, capers, sveppir (og smį grįšaostur - žannig aš žetta er ķ raun ekkert quattro neitt!)

Pizza mexicana - Nautahakk, paprika, gular baunir. Hefši einnig sett jalapeno hefši ég įtt žaš til.

Svo voru hinar bara ósköp venjulegar - en žęr voru lķka alveg ljśfengar.

Svili minn kom ķ heimsókn ķ dag og stakk upp į žeirri hugmynd aš setja višarbita til aš fį svona smokey bragš. Frįbęr hugmynd - ég į til Jack Daniels - hickory chips. Žetta eiga vera vķskķtunnur sem hafa veriš hakkašar nišur - hef notaš žetta nokkrum sinnum įšur og žaš kemur "smokey" bragš af matnum. Žessir višarbitar eru pakkašir inn ķ įlpappir meš smįvegis vatni og svo er įlpappķrinn gatašur žannig aš žaš myndist reykur. Geri žetta nęst.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Vera

Mmm ég žarf aš prófa aš grilla svona pizzu!

Takk fyrir uppskriftina

Vera, 1.4.2007 kl. 22:44

2 identicon

Sęll og blessašur. Eldum oft pissu į Weberpissuteini, žaš kemur vel śt. Hann žarf frekar mikinn tķma til aš hitna. Hvar fęršu žennan teflonhring. Og gaman vęri aš sjį mynd af honum. Bkv. dyggur lesandi.

Elķn Gunnarsdóttir (IP-tala skrįš) 2.4.2007 kl. 23:09

3 Smįmynd: Ragnar Freyr Ingvarsson

Pizzabotninn heitir Grillpro og fęst ķ hagkaup - minnir aš hann hafi kostaš 1500 kall.

Ragnar Freyr Ingvarsson, 3.4.2007 kl. 11:21

4 Smįmynd: Kristķn Katla Įrnadóttir

hér er ein pizzu famķlan ķ višbót, ęšislegar upskriftirnar žķnar.

Kristķn Katla Įrnadóttir, 3.4.2007 kl. 19:36

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband