Dįsamlegt chili sin carne meš nachos, rifnum osti, gulum baunum og rifnum osti

Um sķšustu helgi var okkur hjónum bošiš ķ matarboš til Önnu Margrétar og Tomma, eigenda Sagna, sem gefa śt bękurnar mķnar. Og žar var aldeilis fķn veisla. Anna hafši fengiš vešur af žvķ aš viš hjónin vęrum ķ gręnmetismįnuši og gerši handa okkur frįbęra rétti byggša į nżśtkominni bók Önnu Jones; A modern way to eat! Viš fengum žrķréttaša veislu. Fyrst ljśffenga rśstik tómatsśpu, svo spaghetti meš avacadó, sķtrónu og steinselju (gešveikt) og svo hrįköku meš rjóma ķ dessert. Ég var svo hrifinn af žessum réttum aš Anna gaf mér bókina sķna (ekki slęmt žaš). Hvet ykkur til aš eignast žessa bók - meš öllum žessum girnilegu réttum. Žiš getiš smellt beint į myndina til aš komast į Amazon.

 

 

 

Alltént, daginn eftir var ég aš lesa ķ gegnum hana og sį žį žessa uppskrift; Proper chili, į blašsķšu 182. Getur gręnmetischili slegiš kjötréttinum viš ... varla. Og žaš var bara ein leiš til aš komast aš žvķ - meš žvķ aš prófa. Og svei mér žį, žetta er eitt besta chili sem ég hef fengiš. Ég breytti eilķtiš śt af leišbeiningum hennar meš žvķ aš bęta viš kanelstöng og svo breytti ég hlutföllunum ķ baunum og korni žar sem ég įtti ekki alveg žaš sem hśn rįšlagši. Svona er žetta alltaf meš uppskriftir, žęr taka alltaf breytingum. Og nišurstašan var algert dśndur. Žetta reyndist svo góšur réttur aš Snędķs klappaši af įnęgju. Ég hefši ekki įtt aš segja henni aš uppskriftin hafi veriš aš mestu stolin, žį hefši heišurinn veriš allur minn!

 

 

Aš öšru. Ég sį ašallista Eymundsson fyrir sķšustu viku. Og mikiš óskaplega var gaman aš sjį aš bókin mķn gengur ennžį ljómandi vel og žaš eftir jólin. Žiš vitiš ekki hvaš žetta fyllir mann mikilli gleši! Ég er fullur žakklęti! Takk fyrir frįbęrar móttökur, allar athugasemdirnar ... meirihįttar.

 

Dįsamlegt chili sin carne meš nachos, rifnum osti, gulum baunum og rifnum osti 

 

 

Hrįefnalisti

 

Fyrir 8-10

 

1 raušlaukur

4 hvķtlauksrif

5 cm engifer

1 raušur chili

jómfrśarolķa

2 tsk chiliduft

2 tsk broddkśmen

1 tsk kórķander

1 kanelstöng

3 lįrvišarlauf

1 msk chipotlemauk

2 dósir nišursošnir tómatar

150 g Puy linsur

150 g bulgur

200 g quino tricolore (blandaš)

400 g blandašar baunir ķ dós (t.d. nżrnabaunir, augnbaunir og brśnar baunir)

1,5 l kjśklingasoš

2 tsk kakóduft

salt og pipar

 

Mešlęti

 

Nachosflögur (eša tortilla)

1 nišurskoriš chili

gular baunir

rifinn ostur

ferskur kórķander

 

 

Fyrsta skref var aš skera laukinn, hvķtlaukinn, engiferiš og chili og steikja ķ heitri olķu žangaš til mjśkt. Lét kanelstöngina og lįrvišarlaufin vera meš strax frį upphafi. Saltaš og pipraš. 

 

 

Nęst var aš bęta viš öllu kryddi; chilidufti, broddkśmeni, kórķander, chipotlemauki, kakódufti og blanda vel saman og steikja ķ nokkrar mķnśtur. Nęst var aš hella tómtötunum saman viš og hita aš sušu. 

 

 

Svo žarf aš skella linsunum saman viš. Žęr žurfa 30 mķnśtna sušu. 

 

 

Svo bulgur og quinoa. 

 

 

Žegar 10 mķnśtur eru eftir af sušunni žarf bara aš skola af baununum og blanda saman viš kįssuna. 

 

 

Kįssan žarf ekki nema 35-45 mķnśtna sušu. 

 

 

Meš matnum nutum viš žessa ljómandi góša raušvķns. Rosemount Shiraz frį 2013. Žetta er įstralskt vķn sem ég hafši ekki bragšaš įšur. Vķniš er ferskt meš įgętri berjafyllingu sem mér fannst passa vel meš kraftmiklum mat eins og žeim sem viš vorum aš bera fram. Gaf ekkert eftir. 

 

 

 

Svo er bara aš raša į disk. Nachos, chili, ostur, ferskt chili, kórķander. Og svo bara njóta.

 

Gręnmetisveislan viršist endalaus.

 

 

 

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heyršu, heyršu. Var žetta soš af gręnmetiskjśklingi?

Eirķkur (IP-tala skrįš) 23.1.2015 kl. 13:08

2 Smįmynd: Ragnar Freyr Ingvarsson

Žaš mį vel skipta śt kjśklingasoši fyrir gręnmetissoš! Mér finnst bara kjśklingasoš betra! 

Ragnar Freyr Ingvarsson, 25.1.2015 kl. 12:43

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband