Grillašar raušar pylsur meš pęklušum raušlauk, dijonmayo, kotasęlu og salati

Viš komum śr sumarbśstašnum seinni partinn ķ gęr. Viš höfšum byrjaš daginn meš lįtum meš žvķ aš žrķfa allt hśsiš hįtt og lįgt! Sķšan ókum viš sem leiš lį til Kaupinhafnar og gengum smį hring frį Kongens Nytorv śt į Nųrregade ķ verslunina Notre Dame žar sem viš keyptum smį naušsynjar fyrir barnaherbergin. Sķšan mjökušum viš okkur heim į leiš til Lundar žar sem viš vorum komin heim į réttum tķma til aš skella ķ mat. Žaš er, aš mķnu mati, ekki hęgt aš stoppa ķ Kaupinhöfn įn žess aš fį sér Hot Dog med de hele! Og svo eina Cocio meš! Žaš er bara eitthvaš dįsamleg pervertķskt gott viš žessa kombination sem glešur mitt heimska hjarta. 

Ķ morgun vaknaši ég svo meš pylsur į heilanum. Ég fór eins og oft įšur ķ sunnudagsfótboltann meš Ķslendingum śr nįgrenninu um morguninn og žegar heim var komiš, um hįdeigisbil, gaulušu garnirnar. Ég įtti nokkrar raušar pylsur sem oršiš höfšu afgangs frį žvķ śr sumarbśstašarferšinni og žvķ var ķ lófa lagiš aš skella žeim į grilliš og gęša sér į žeim ķ hįdegisverš. En samviskan leyfši ekki alveg aš ganga alla leiš - žannig aš mér datt ķ hug žessi "hollari" ašferš. Og svei mér žį ef žetta veršur ekki endurtekiš - Pśkapylsur, a new dish is born!

Grillašar raušar pylsur meš pęklušum raušlauk, dijonmayo, kotasęlu og salatihollar pylsur 2

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Og mešlętiš er nś einfalt. Ég sótti ferskt salat śt ķ garšinn minn, hręrši ašeins ķ kotasęlunni. Blandaši saman matskeiš af mayonaise viš eina matskeiš af djion sinnepi. 

Sķšan saxaši ég nišur hįlfan raušan lauk, heilan, raušan tómat. Teskeiš eša svo af balsamik ediki, sķšan 1 msk af hvķtlauksolķu, salt og pipar. Hręrši og lét standa ķ nokkrar mķnśtur. 

pylsur 1 

Svo er eiginlega ekkert annaš aš gera en aš kynda undir grillinu. Grilla pylsurnar žangaš til aš žęr eru į mörkunum į žvķ aš springa. Hita braušin.

Sķšan er bara aš raša. Fyrst aš smyrja braušin aš innan meš dijon-mayonaisinu, svo nišurskoriš salat śr garšinum, svo kotasęla, žį pylsan og svo raušlauks/tómatsalsa. 

 pylsur 2

Bon appetit! 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband