Ljómandi grilluš tśnfiskssteik meš piparrótarsósu, aspas og gręnbaunamauki

afmęlisbarnišogdóttirinn 

Snędķs, mķn heittelskaša eiginkona, įtti nżveriš afmęli og ķ tilefni eldaši ég žessa prżšisgóšu mįltķš. Žaš var nś žannig aš afmęliš hennar lenti į mįnudegi og žį stóš nś til aš gera gręnmetismįltiš en žar sem var nś tękifęri til aš lyfta sér upp įkvaš hśn aš tśnfiskssteikur vęru góš mįlamišlun. Viš keyptum žessar tśnfisksteikur af einum af fiskbķlunum sem kemur hérna ķ vitjun į tveggja mįnaša fresti. Allur fiskur frį žeim er aušvitaš fokdżr en žessar tśnfisksteikur voru į tilbošsverši. Undrist einhver žį var žetta ekki "blue fin tuna" heldur fręndi žeirra sem ku ekki vera ķ neinslags śtrżmingarhęttu. 

Žaš er langt sķšan aš ég eldaši tśnfisksteik seinast - sveiméržį - held bara aš žaš hafi veriš įšur en ég byrjaši aš blogga. Einhvern tķma hef ég pantaš mér tśnfisk į veitingastaš og svo hefur mašur aušvitaš fengiš tśnfisk žegar mašur hefur pantaš sushi į veitingastöšum. En žaš hefur veriš einhver tregša aš kaupa žetta śt ķ bśš. Žegar mašur sér tśnfisksteikur hjį fisksölum eru žęr alltaf eitthvaš svo brśnleitar og žunglyndislegar - žaš eru skoršur į žvķ hér aš selja "blue fin" tśnfisk sem er miklu fallegri (og sennilega žess vegna aš hann sé ķ śtrżmingarhęttu). Fróšari ašilar verša aš segja mér hvernig žaš er meš bragšiš žar sem žaš er svo langt sķšan aš ég fékk mér tśnfisk aš ég er bśinn aš gleyma bragšinu og get žvķ ekki gert samanburš.

Annars biš ég lesendur aš taka eftir žvķ aš į sķšuna er komiš efnisyfirlit. Žeir sem eru aš lesa į moggablogginu geta séš ofarlega ķ vinstri sķšueiningunni er hlekkur yfir į efnisyfirlit sem er vistaš hjį Eyjunni. Žeir sem eru aš skoša į Eyjunni geta litiš upp yfir sķšuhausinn, viš hlišina į flipanum sem stendur forsķša. Žaš vantar bara herslumuninn aš klįra žessa vinnu og geri ég fastlega rįš fyrir žvķ aš allt verši klįrt nśna um helgina! Žį mį einnig sjį hlekk į matreišslubókasafn mitt hafi einhver įhuga į žvķ aš skoša hvaša bękur hafa hafnaš į mķnum hillum og veita mér daglegan innblįstur. Nśna seinast var ég aš eignast nżjustu bók Hugh Fearnley Whittingstall - Veg, einnig fékk ég bękurnar Whispers from a Lebanese Kitchen, A month in Marrakesh og svo Cooking by the Fireside - Food from the Alps.

Žaš var įhugavert aš gera žessa lista - sjį hversu miklu mašur hefur įorkaš ķ eldhśsinu og žaš er tvennt sem mér finnst standa upp śr. Žaš fyrsta er hversu ljósmyndunin hefur batnaš og svo ķ öšru lagi skrśšmęlgi hafa engin takmörk žegar ég vel titla į fęrslurnar - svona er žaš bara! Hvar endar žetta? 

MEGA TŚRBÓ SVAKA ... Ljómandi grilluš tśnfiskssteik meš piparrótarsósu, aspas og gręnbaunamauki

Fyrst var aš huga aš žvķ aš gera sósuna. Žetta var köld sósa gerš śt léttu creme fraiche, notaši eina litla dós sem ég held aš sé um 2 dl. Viš žetta blandaši ég 2 maukušum hvķtlauksrifjum, 4-5 cm af hakkašri ferskri piparrót, 1 msk af sķrópi og svo aušvitaš salt og pipar. Blandaš vel saman og lįtiš standa inn ķ ķsskįp žangaš til aš maturinn er borinn fram. 

 aspas

Žetta er ķ raun afar snör eldamennska. Žaš žurfti lķtiš annaš aš gera en aš hita grilliš. Į mešan aš žaš hitnaši, penslaši ég tśnfisksteikurnar meš olķu, saltaši og pipraši.  

 tśnfiskur

Žegar grilliš var oršiš funheitt var lķtiš annaš aš gera en aš snara aspasnum į grilliš, hann hafši aušvitaš hlotiš sömu mešferš og tśnfiskurinn, olķa, salt og pipar. Tśnfiskurinn og aspasinn tók nęrri žvķ jafnlangan tķma - Žó setti ég aspasinn į 2 mķnśtum fyrr. Tśnfiskurinn žarf ekki nema 1-2 mķnśtur į hvorri hliš. Hann į ekki aš elda alveg ķ gegn - hann į aš halda lit sķnum ķ mišjunni.

grilluš tśnfiskssteik-1 

montes alpha

Ég hef oft bloggaš um gręn baunapurée. Žetta er eitt af uppįhalds mešlętum Snędķsar žannig aš aušvitaš var žetta į boršum. Žaš er lķka įnęgjulegt hvaš žetta er einfalt. Mašur sżšur vatn ķ potti, saltar vel vatniš, og skellir sķšan skįlarfylli af frosnum gręnum baunum og sżšur ķ 4-5 mķnśtur. Žegar baunirnar eru tilbśnar er vatninu hellt frį og baunirnar sķšan maukašar meš matskeiš af rjómaosti, smjörklķpu og svo salti og pipar. Smakkaš til - žetta er alltaf stórgott.

Žar sem um hįtķšarkvöldverš var um aš ręša var aušvitaš togašur tappi śr hvķtvķnsflösku. Aš žessu sinni völdum viš Montes Alpha Chardonnay sem er lķka eitt af okkar uppįhalds hvķtvķnum. Žessi flaska hefur oft įšur veriš į okkar boršum og ekki aš įstęšulausu. Žetta er kraftmikiš hvķtvķn. Ilmar af įvöxtum, sķtrónu. Smjörkennt į bragšiš meš eikušu eftirbragši. 

Engin varš svikinn.

matur 

Bon appetit.  

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mjög girnilegt eins og alltaf!

Frįbęrt aš nś sé hęgt aš nįlgast uppskriftarlista.

Ólafķa (IP-tala skrįš) 2.10.2011 kl. 10:07

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband