Fjögurraosta pizza, kartöflupizza og raušvķnssopi

Var į 10 įra endurfundapartķi MHinga ķ gęrkvöldi. Ętlaši rétt aš skreppa meš Sverri vini mķnum og vera kominn snemma heim. Žaš fór nś annan veg - svona er žaš žegar mašur hittir mikiš af skemmtilegu fólki. Vorum fyrst į stśdentakjallaranum og svo į Celtic cross - žetta var alveg ekta djamm, bara svo eins og ķ gamla daga - hörkugaman og skemmtilegt aš sjį öll žessi andlit aftur, mér fannst eiginlega enginn hafa breyst. Var seint į feršinni ķ nótt og meš smį samkvęmisflensu ķ morgun - en lét žaš ekkert aftra mér aš eiga góšan laugardag. Mašur veršur aš vera góšur viš sig į dögum žar sem mašur er ašeins framlįgur og įkvįšum viš žvķ aš gera heimageršapitsu - dóttir mķn er alltaf hrifinn af žvķ aš fį pitsu - sérstaklega žar hśn hjįlpar mér alltaf aš gera deigiš og raša į pitsuna.

Hef įšur birt uppskrift af pitsubotni og geri eiginlega bara copy/paste - breyti žessu bara ašeins.

Śtķ 250 ml af ylvolgu vatni er sett 2 tsk žurrger og 30 g af sykur eša hunangi . Blanda saman vatninu, gerinu og sykri (eša hunangi) saman og leyfi gerinu aš vakna - žį freyšir svona ofan į vatninu - tekur svona 10-15 mķn. 500-700 gr. hveiti er er sett ķ skįl og saltiš og olķan blandaš saman viš. Mikilvęgt er aš leyfa gerinu aš vakna vel og rękilega og ekki setja saltiš žarna śti - žar sem saltiš hamlar ašeins gerjunarferlinu. Blanda vatninu svo hęgt saman viš hveitiš žar til žaš veršur aš góšum deigklump. Žaš er mikilvęgt aš hręra deigiš vel - žannig hefast žaš mikiš betur og bragšast lķka betur. Ég vil aš deigiš dśi vel undan fingri og žegar įferšin er žannig aš deigiš jafnar sig hratt žegar mašur żtir fingri ķ žaš breiši ég viskastykki yfir skįlina og leyfi aš hefast - eins lengi og mašur hefur tķma. Deigiš er nóg ķ tvęr pizzur.

Ég er eiginlega alveg hęttur aš nenna aš gera mķnar eigin tómatsósur fyrir pitsur - žó aš žaš sé nś eins einfalt og huxast getur - nśna nota ég eiginlega bara Hunt roasted garlic tomato sauce. Hśn er afar bragšgóš - milt og alls ekki sśr.

Fjögurra osta pitsa.

Į fyrstu pitsuna setti ég fyrst smį gouda ost - nišurrifinn. Svo mozzarellaost sem ég skar ķ kubba. rjómaostur var settur į alla pitsuna. Į annan helminginn setti ég gullgrįšaost og į hinn helmingin blįan kastalaost. Parmesan ostur var svo rifinn yfir allt saman.

Žaš kemur kannski spįnskt fyrir sjónir en ég bar ostapitsuna fram meš smįvegis chillihlaupi sem Žorbjörg hjśkrunarfręšingur į St. Jósefspķtala fęrši mér - hśn gaf mér lķka uppskriftina, sem ég žvķ mišur tżndi. Alveg frįbęr sulta. Hśn gaf mér lķka chilli og sólberjasultu sem var lķka alveg meirihįttar.

Kartöflupitsa - afgangar nżttir fram ķ ystu ęsar. 

Hin pitsan var meira svona afgangapitsa. Ég įtti kartöflur frį žvķ ķ matnum ķ gęr - skar žęr nišur ķ sneišar og rašaši į pitsuna - chillipipar sem var meš žeim var einnig dreift yfir. Svo setti ég ferska nišurskorna sveppi og einnig sveppina sem voru afgangs śr kartöfluréttinum ķ gęr. Žvķ nęst dreifši žistilhjörtum yfir, svo rifnum osti og ķ lokinn smįvegis af beikoni. Alveg meirihįttar góš - mjög svona - hvaš ętti mašur aš segja... rustico!

Žetta var bakaš ķ ofni ķ 15-20 mķnśtur viš 180 grįšu hita. Meš žessu var drukkiš Laderas de El Segui frį 2005 sem er spįnskt raušvķn sem Kristinn Grétarson fęrši mér um daginn. Gott vķn - bragšmikiš, žurrt og meš góšu eftirbragši - passaši vel meš matnum.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband