Silkimjśkt Spaghetti meš reyktri bleikju, raušlauk og kapers

Tveir pastaréttir ķ röš! Žaš veršur aš segjast aš žaš er ansi mónótón! Žaš var žó ekki lagt upp meš slķkt. Mķn hugmynd var aš gera ommilettu į franska vķsu meš sömu hrįefnum - en ég varš aš lśta lęgra haldi fyrir heimilisfólki sem stakk upp į aš gera annaš. Mašur getur ekki alltaf fengiš aš rįša. Ég verš aš hugga mig viš aš žetta er žó enn ķ anda manifestósins - og nśna var komiš aš žvķ aš gera fisk. 

Žessi réttur er aušvitaš byggšur į Spaghetti Carbonara - sem er einn af mķnum uppįhalds spaghetti réttum. En lķfiš getur ekki veriš endalaust beikon. Svoleišis er žaš nś bara. Žessi śtgįfa myndi teljast sem svona "spin off" ķ hollari kantinum. Reyktu bleikjuna hef ég veriš svo heppinn aš fį frį Ķslandi. Tengdafašir minn, Eddi, er veišimašur fram ķ fingurgóma og er duglegur aš bera ķ mig reyktan fisk. Takk Eddi minn!!!

Annars var ég aš fį mér nżja myndavél. Vonast til žess aš hśn verši til aš myndirnar į sķšunni minni verša fallegri. Maturinn į lķka aš glešja augaš. 

Silkimjśkt Spaghetti meš reyktri bleikju, raušlauk og kapers

Žetta er ansi fljótlegur réttur. Og hann mį gera į 10 mķnśtum - öllu fljótlegra veršur žaš ekki.

Fyrst er aš sjóša vatn, rķkulega saltaš og sķšan sjóša gott spaghetti eftir leišbeiningum. Į mešan eru hin hrįefnin undirbśin. Fimm egg sett ķ skįl og žeytt saman meš 2 msk af léttum creme fraiche. Saltaš og pipraš. Sķšan er heill raušlaukur skorinn heldur smįtt nišur. 250 g af reyktri bleikju er sķšan skorinn nišur žunnt.

Žegar spaghettķiš er al dente, žarf aš hafa hrašar hendur. Vatninu er hellt frį. Eggin, bleikjan, raušlaukurinn og svo 2 msk af kapers er hręrt saman viš rjśkandi heitt spaghettķiš og svo er lokiš sett į og leyft aš standa ķ 2-3 mķnśtur. Viš žetta eldast sósan og bleikjan. Saltaš og pipraš. 

Boriš fram meš einföldu salati, kannski smį braušhleif og hvķtvķnstįri - eigi mašur slķkt skiliš į annaš borš.

spaghetti 

Bon appetit.  

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband