Gómsęt fyllt lambasķša į Noršurafrķska vķsu meš jógśrtsósu, kśmenbęttum gulrótum og öllu tilheyrandi

undirbuningir.jpg 

Žennan rétt gerši ég ķ sumar žegar viš vorum meš góša gesti ķ heimsókn; Unni, Bjössa og son žeirra, Dag - virkilega gott aš fį žau loksins ķ heimsókn! Žaš var mikill gestagangur hjį okkur hjónunum ķ Pśkanum ķ sumar -  Žaš mį segja aš žaš hafi ekki dottiš dagur śr frį žvķ aš viš komum frį Ķslandi ķ byrjun jślķ žar til viš fórum til Frakklands um mišjan įgśst. Og žaš var eldaš, žaš var grillaš, žaš var hlegiš, spiluš tónlist og žaš var skįlaš. Og žaš var gaman. Mér finnst virkilega gaman žegar hśsiš išar af lķfi. Takk, kęru gestir fyrir komuna! Komiš sem oftast og stoppiš sem lengst! Hvaš vęri lķfiš įn matarboša meš góšum vinum og ęttingjum?

Nś er komiš haust. Ekki žaš aš žaš sé eitthvaš minna aš gera. Einhvern veginn finnur mašur sér alltaf verkefni eins og sjį mį į blogginu mķnu upp į sķškastiš. Eldaši fyrir heilan her af fótboltagörpum um daginn į Klakamótinu. Žeim į Fréttablašinu fannst žetta meira aš segja fréttnęmt og birtu vištal viš mig ķ blašinu ķ dag! Žaš mį sjį hérna. Sķšan gerši ég ķslenska kjötsśpu fyrir nįgranna mķna ķ Pśkagrandanum aš hętti Helgu Siguršardóttur. Var meira aš segja meš haršfisk meš smjöri og heimageršar flatkökur meš hangikjöti ķ forrétt sem virtust renna ljśflega nišur. Mér sżndist žeim lķka vel viš žetta - žau voru alltént kurteis og klįrušu af skįlunum sķnum. Var meš žunnar ķslenskar pönnukökur ķ eftirrétt meš rjóma og heimageršri brómberjasultu. Žaš fannst mér gott! Į reyndar eftir aš blogga eitthvaš um kjötsśpuna.

Jęja, vķkjum nś aš rétti dagsins! Eins og ég hef nefnt įšur hef ég veriš aš lesa mér til um Noršur-afrķska matargerš. Mér finnst hśn afar heillandi. Og žaš er alltaf gaman aš lęra eitthvaš nżtt. Noršur-Afrķkubśar deila įst sinni į lambinu meš okkur Ķslendingunum og žaš er hęgt aš sękja margar ljśffengar uppskriftir śr smišju žeirra. Til dęmis žessa. 

lambasi_a.jpg 

Gómsęt fyllt lambasķša į Noršur-Afrķska vķsu meš jógśrtsósu, kśmenbęttum gulrótum og öllu tilheyrandi

Žetta er įgętis kreppuuppskrift. Lambaslög eru meš žvķ ódżrasta sem hęgt er aš kaupa af lambinu og žessi réttur sönnun žess aš góšur matur žarf ekki aš vera dżr. Ef mašur vill spara mį alltaf kaupa ódżrari bita og nį upp gęšunum meš langri og rólegri eldun. Žannig veršur nęstum hvaša kjötbiti aš veislumįltķš - vittu til! 

fylling.jpg 

Fékk lambasķšu hjį slįtraranum ķ Holmgrens ķ Lundi. Eftir žetta ęvintżri meš fótboltamótiš erum viš oršnir mestu mįtar. Hann viršist hafa gaman af mér og vitleysunni sem ég tek mér fyrir hendur! Ętli nęst verši ekki aš gera grķsasultu fyrir tengdapabba (en žaš er efni ķ ašra fęrslu - Eddi ... žetta er ekki loforš!). 

Śtbjó couscous eins og leišbeiningar į pakkanum sögšu til um. Blandaši saman viš handfylli af nišurskornum žurrkušum aprķkósum, einum smįttskornum raušlauk, nokkrum smįtt skornum hvķtlauksrifjum, 2 tsk af sśmac (sem er fremur sśr kryddjurt - mį nota sķtrónusafa ķ stašinn), 1 tsk af muldu kśmeni og sķšan handfylli af ristušum furuhnetum. Og svo, smį olķu, salt og pipar!

Sķšunni var sķšan rśllaš upp og teinar reknir ķ gegn til aš hindra aš hśn "afrśllist" viš eldun. Penslaš meš olķu, saltaš og pipraš og bakaš viš 150 grįšur ķ 1 og hįlfa klukkustund. Ķ lokin var hitinn aukinn ašeins til aš fį puruna ašeins til aš poppast!

img_2265.jpg 

Śtbjó flatbrauš. Hef bloggaš ansi oft um žessi flatbrauš. Einföld eins og ég veit ekki hvaš og sķšan ristuš į žurri pönnu. 

 brau.jpg

Uppskriftin er einföld. Fyrst aš vekja 2 tsk af geri ķ 1 dl sykurbęttri volgri mjólk. Sķšan aš blanda saman 500 gr af hveiti, 2 tsk af salti og 2 msk olķu. Žegar geriš hefur lifnaš viš er žvķ blandaš saman viš hveitiš įsamt 200 ml af filmjölk (Ab mjólk) og smį vegis af volgu vatni og hnošaš žar til žaš er oršiš aš mjśku og fallegu deigi.  Biti og biti er klipinn af deiginu, žaš sķšan flatt śt, penslaš meš jómfrśarolķu og steikt į pönnu žar til gulliš og girnilegt.

img_2272.jpg

Vorum meš salat meš matnum, tvennskonar salöt. Hefšbundiš salat meš gręnum laufum, raušum paprikum, agśrku og raušlauk. Svo vorum meš heitt salat meš forsošnum og sķšan léttsteiktum gulrótum. Fyrst voru gulręturnar flysjašar og sķšan forsošnar ķ nokkrar mķnśtur. Sķšan teknar upp śr vatninu og sķšan steiktar ķ olķu meš smį kśmeni. Sett ķ skįl og blandaš meš ferskri steinselju og sķtrónusafa, salti og pipar. 

Meš matnum drukkum viš ljómandi raušvķn sem ég hef nokkrum sinnum bloggaš um įšur. Sennilega žykir mér žaš bara ansi gott? Žaš er Coto de Imaz Rioja Reserva frį Spįni frį 2004. Merkilega góš kaup finnst mér - kraftmikiš Roija vķn; žykkt ķ glasi. Ilmur af vanillu og eik. Vķniš ku hafa fengiš aš liggja į eikartunnum um skeiš. Bragšiš er gott, žétt og ķ žvķ mikill įvöxtur.  

img_2270.jpg 

Jęja, hérna er svo bśiš aš raša į disk. Hvķta jógśrtsósan var ljśffeng - og einföld. Bara jógśrt, raspašur hvķtlaukur, salt, pipar, smį sykur og sķtrónusafi. Tónaš af eftir smekk. Kraftmikiš, einfalt og gott. 

matur-1_1031972.jpg 

Varš aš hafa eina svona nęrmynd af matnum. Aprķkósurnar voru oršnar nęstum aš sultu eftir eldunina og į móti hvķtlauknum, raušlauknum og ristušum furuhnetunum voru alveg gómsętar. Žar sem allt kjötiš er umlukiš smįvegis fiturįk veršur žaš ekki vitundarvott žurrt. Brįšnaši ķ munni og var meš knassandi puru. Namminamm.

naermynd_1031976.jpg 

Hlakka til aš prófa žetta meš ķslenskri lambasķšu.

Bon appetit! 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Lķtur vel śt.

Arnar Pįll Birgisson (IP-tala skrįš) 7.10.2010 kl. 09:19

2 identicon

Sęll Ragnar ég er bśinn aš fylgjast meš žessu matarbloggi žķnu lengi,eldaš mikiš af žessum uppskriftum žķnum žó ašalega ķ huganum,reykti aš vķsu einu sinni svķnasķšu og gekk žaš įgętlega vantaši kannski meiri reyk.Nś er ég aš hugsa um aš skella mér ķ Afrķsku lambasķšuna,žį er spurning  meš kśmeniš ert aš meina kśmen eins og viš notum ķ krķnglurnar hérna heima eša cumen sem er mikiš notaš ķ afriska og indverska matargerš.

Kvešja Frišrik

Frišrik Gušmundsson (IP-tala skrįš) 25.10.2010 kl. 08:45

3 Smįmynd: Ragnar Freyr Ingvarsson

Sęll Frišrik

Ég notaši cumen eins og vanin er ķ žessari tegund matargeršar. Gefur įkaflega gott og djśpt bragš af réttinum.

Męli eindregiš meš žvķ aš žś prófir žennan rétt. Mér fannst hann sérstaklega góšur.

mbk, Ragnar

Ragnar Freyr Ingvarsson, 25.10.2010 kl. 17:15

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband